Vietravel ủng hộ 100 triệu đồng cho Cảnh sát biển, Kiểm ngư Việt Nam và ngư dân Quảng Nam
Cập nhật: 02/07/2014
(TITC) - Ngày 1/7 tại Cảng Kỳ Hà (Quảng Nam), Công ty Vietravel đã trao tặng số tiền 100 triệu đồng cho lực lượng Cảnh sát biển, Kiểm ngư Việt Nam và đồng bào ngư dân Quảng Nam nhằm động viên tinh thần kiên cường vươn khơi bám biển vừa khai thác nguồn lợi trên biển, vừa góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Đại diện công ty Vietravel cho biết, việc làm này là sứ mệnh và cũng là trách nhiệm cần thiết của mỗi doanh nghiệp, doanh nhân nhằm đóng góp cho sự phát triển kinh tế, cộng đồng và giữ vững chủ quyền quốc gia, dân tộc.

Trong thời gian qua, Vietravel cũng đã lần lượt trao cho BTC Câu lạc bộ Doanh nhân Sài Gòn, báo Doanh Nhân Sài Gòn số tiền 30 triệu đồng để chung tay, góp sức mua các trang thiết bị liên lạc, vật dụng cấp cứu cần thiết trên biển; ngày 20/6, Vietravel tiếp tục trao cho các báo Tuổi Trẻ, Thanh Niên và Người Lao động thêm số tiền 220 triệu đồng để ủng hộ lực lượng Cảnh sát biển, Kiểm Ngư Việt Nam và đồng bào ngư dân đang ngày đêm bám biển, bảo vệ chủ quyền, lãnh hải quê hương. Ngoài ra, Vietravel cũng đã đóng góp 400 triệu đồng trong đợt 1 cho chương trình “Đồng hành cùng Cảnh sát biển Việt Nam và Kiểm ngư giữ gìn chủ quyền biển đảo”. Tính đến tháng 8, tổng số tiền đóng góp của toàn thể cán bộ - nhân viên công ty Vietravel sẽ lên đến một tỷ đồng.

Phạm Thanh