Bến Tre phát động chiến dịch kích cầu du lịch nội địa nhân ngày truyền thống du lịch
Cập nhật: 08/07/2014
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 54 năm Ngày truyền thống ngành Du lịch Việt Nam (9/7/1960 - 9/7/2014), ngành du lịch tỉnh Bến Tre đã phát động chiến dịch kích cầu du lịch nội địa với chủ đề “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.
 

Để hưởng ứng, các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh dịch vụ du lịch tập trung đẩy mạnh các hoạt động thông tin, tuyên truyền cho người dân về vai trò của phát triển du lịch, gắn với trách nhiệm của cộng đồng dân cư tại các địa phương có điều kiện phát triển du lịch; tổ chức các hoạt động thiết thực, phù hợp như thực hiện các chương trình khuyến mãi, giảm giá, tặng quà lưu niệm cho khách khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. 

Có chế độ ưu đãi như miễn, giảm phí các loại dịch vụ, vé vào cửa tại các điểm du lịch; tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí cho du khách tham gia như các trò chơi dân gian, cắm trại, tham quan các khu, điểm du lịch, các làng nghề truyền thống.

Liên kết, hỗ trợ nhau vượt qua khó khăn, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch. Tạo sinh khí mới và thực hiện chương trình quảng bá du lịch xứ dừa với du khách; tạo vẻ mỹ quan, vệ sinh môi trường tại các cơ sở du lịch nhằm thu hút du khách.

bentre.gov.vn