Hành hương về phương Bắc
Cập nhật: 28/08/2008
Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cho biết, nhân dịp nghỉ lễ 2/9 năm 2008, Công ty tung ra gần 20 tour xuyên Việt, tới các thiên đường biển xanh và hành hương về phương Bắc… khởi hành vào những ngày cuối tháng 8/2008. Đây cũng là những tour được đánh giá ăn khách nhất.

Theo ông Phạm Đức Hòa - Phó Phòng Du lịch nội địa của Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist nhận xét: Thống kê từ lượng khách đăng ký tham gia các tour du lịch nội địa khởi hành vào cuối tháng 8/2008 cho thấy, nhiều du khách tại TP. Hồ Chí Minh có xu hướng lựa chọn những chương trình về phương Bắc, đặc biệt là thăm Hà Nội để cảm nhận không khí thủ đô trong ngày lễ trọng đại của cả dân tộc: Quốc khánh 2/9.

Chính sự đa dạng về điểm đến (từ Huế, Quảng Bình, Hà Nội, Quảng Ninh, Ninh Bình, Hải Phòng… cho tới Sa Pa) trong các tour khởi hành vào cuối tháng 8/2008 và việc thiết kế chương trình từ ngắn ngày (3 - 5 ngày) tới dài ngày (7 - 12 ngày) đã tạo cho du khách có nhiều lựa chọn phù hợp trong kỳ nghỉ lễ Quốc khánh năm 2008.
ĐCSVN