Vietnam Airlines và Jet Airways hợp tác khai thác đường bay Việt Nam - Ấn Độ
Cập nhật: 06/08/2014
(TITC) - Ngày 5/8/2014, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) và Hãng hàng không quốc tế Ấn Độ (Jet Airways) đã thông báo về việc triển khai hợp đồng hợp tác liên danh nhằm cung cấp cho khách hàng các chuyến bay nối chuyến thuận tiện giữa Ấn Độ và Việt Nam thông qua cửa ngõ quốc tế Bangkok (Thái Lan) và Singapore trên mạng đường bay chung của hai hãng.
 

Theo đó, kể từ ngày 4/8/2014 Vietnam Airlines sẽ hợp tác liên danh trên các chuyến bay của Jet Airways trên đường bay giữa Bangkok – Mumbai/Delhi và Singapore – Mumbai/Delhi/Chennai. Ngược lại, Jet Airways sẽ triển khai hợp tác liên danh trên các chuyến bay của Vietnam Airlines từ Bangkok và Singapore đi TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

Để nâng cao hiệu quả kết nối và tạo thuận tiện cho các khách hàng đi lại giữa hai quốc gia, dự kiến Vietnam Airlines và Jet Airways sẽ tiếp tục hợp tác liên danh trên các chuyến bay thẳng Việt Nam - Ấn Độ qua Bangkok kể từ ngày 05/11/2014.

Việc hợp tác khai thác đường bay của hai hãng sẽ góp phần thúc đẩy tăng trưởng lượng khách du lịch giữa hai nước Việt Nam - Ấn Độ trong thời gian tới.

Thế Phi