Flamingo Đại Lải Resort lọt vào danh sách 10 khu nghỉ dưỡng ấn tượng nhất thế giới năm 2014
Cập nhật: 27/12/2014
Tạp chí điện tử nổi tiếng thế giới về kiến trúc và thiết kế Designboom vừa công bố 10 công trình khách sạn và nghỉ dưỡng ấn tượng nhất trong năm 2014, trong đó có khu Flamingo Đại Lải Resort của Việt Nam.

Sự bình chọn này được các chuyên gia kiến trúc, du khách và bạn đọc của Designboom thực hiện dựa trên các tiêu chí về sự độc đáo, đa dạng trong kiến trúc, kỹ thuật và vật liệu xây dựng, mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng ấn tượng cho du khách.

Theo đó, Flamingo Đại Lải Resort của Việt Nam được đánh giá là khu du lịch nghỉ dưỡng mang lại cho du khách những ngày nghỉ thư giãn trong khung cảnh gần gũi với thiên nhiên, các hoạt động văn hóa, thể thao đa dạng, hệ thống dịch vụ đẳng cấp và môi trường trong lành.

Trước đó, cũng trong năm 2014, khu du lịch này còn vinh dự được nhận Huy chương vàng và Giải Building of the year, giải thưởng lớn duy nhất của Hội Kiến trúc sư châu Á 2014, Giải FuturArc Green Leadership, Giải thưởng Kiến trúc xanh của Mỹ - Green Good Design và Giải thưởng Kiến trúc thế giới (IAA).

Nằm ngay cạnh sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội), Flamingo Đại Lải Resort trải dài trên 123ha phía bắc hồ Đại Lải thuộc tỉnh Vĩnh Phúc, khu du lịch nghỉ dưỡng này được bao quanh bởi 500ha mặt nước và hàng nghìn ha rừng thông. Nơi đây được thiên nhiên ưu đãi với một hệ sinh thái còn nguyên sơ với 4 bán đảo, 2 đảo và 10 cánh rừng, là địa điểm được lựa chọn hàng đầu cho gia đình và bè bạn đến thưởng ngoạn và nghỉ ngơi vào ngày cuối tuần.

Báo NDĐT