Trên 15.000 lượt du khách đến Phong Nha-Kẻ Bàng trong dịp Tết
Cập nhật: 24/02/2015
Trong 5 ngày Tết Nguyên đán Ất Mùi vừa qua, Di sản Thiên nhiên Thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng (Quảng Bình) đã đón trên 15.000 lượt du khách đến tham quan, tăng hơn 10% so với cùng kỳ năm ngoái.   

Trong đó, đáng chú ý hang động Phong Nha (động nước), Tiên Sơn (động khô) vẫn là nơi hút khách hơn cả, chiếm gần 8.900 lượt người tham quan (tăng hơn 32% so với cùng kỳ năm ngoái).

Ông Lê Thanh Lợi, Giám đốc Trung tâm Du lịch Phong Nha-Kẻ Bàng cho biết, trong dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi này, đơn vị luôn duy trì quân số trực 100% để phục vụ tốt du khách đến tham quan. 

Cùng với đó, đơn vị cũng có nhiều chính sách ưu đãi đối với du khách như giảm giá ăn uống 10% tại tất cả các nhà hàng của đơn vị. 

Cùng với đó, tại các nhà hàng cũng đã bổ sung thêm nhiều thực đơn ăn uống với các món ẩm thực mang hương vị Tết cổ truyền của dân tộc, trong đó, có bánh chưng, bánh dày, kiệu, hành, dưa muối… 

Chính vì vậy, du khách khi đến với Phong Nha-Kẻ Bàng trong dịp này không những được tham quan những nét đặc sắc của di sản thiên nhiên mà còn được tận hưởng hương vị Tết cổ truyền ấm cúng, thân thiện như ở gia đình mình.

Cũng trong những ngày vừa qua, tại tỉnh Quảng Bình, các điểm du lịch lịch sử, du lịch tâm linh như Núi Thần Đinh (huyện Quảng Ninh), hang Tám Cô (đường 20 Quyết Thắng, huyện Bố Trạch), đền thờ Công Chúa Liễu Hạnh (huyện Quảng Trạch) cũng đang hút khách với hàng vạn lượt người đến tham quan du lịch để cầu cho quốc thái, dân an./.

Vietnam+