Saigontourist ra mắt tour “Đón Tết Dương lịch 2009 tại Úc”
Cập nhật: 11/11/2008
Chuẩn bị cho chương trình du lịch dịp Tết Dương lịch 2009, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã thiết kế tour 7 ngày 6 đêm “Đón Tết Dương lịch tại Úc” giá trọn gói là 2.795USD/ khách, khởi hành tại TP.Hồ Chí Minh vào ngày 27/12/2008.

Tour này có những chương trình rất đặc biệt, đó là: Khách sẽ có dịp được dùng bữa trưa trên tháp Truyền hình Sydney (tháp có độ cao 305m - được xem là tòa nhà cao nhất của Nam bán cầu), du thuyền trên vịnh Sydney, chinh phục Cầu Cảng Sydney ở độ cao 134m và thưởng ngoạn màn bắn pháo hoa rực rỡ ở thành phố Melbourne...

Ngày 27/12/2008, khách từ sân bay Tân Sơn Nhất bay đi Úc. Tại Sydney (Úc), du khách sẽ tham quan công viên Botanical Garden, chụp hình từ xa với nhà hát Con Sò (Opera House) và Cầu Cảng Sydney (Sydney Harbour Bridge) và dùng bữa trưa tại Tháp truyền hình Sydney.

Ngoài ra, du khách sẽ được thử sức với chương trình leo Cầu Cảng Sydney (Bridge Climb) - chinh phục độ cao 134 mét. Từ điểm cao nhất có thể quan sát toàn cảnh thành phố Sydney và có dịp chụp những tấm ảnh kỷ niệm chuyến đi. Sau đó, khách được đi du thuyền trên vịnh Sydney và tham quan khu Cabramatta, nơi có cộng đồng người Việt sinh sống đông nhất nước Úc.

Tiếp theo chương trình, du khách sẽ đến Canberra: Tham quan Tòa nhà Nghị viện Úc, hồ Griffin, Bảo tàng Chiến Tranh, sau đó di chuyển đến Melbourne. Tại thành phố Melbourne, du khách sẽ tham quan vườn hoa Fitzroy, nhà của thuyền trưởng Cook và Crown Casino - đây là một trong những sòng bạc lớn nhất nước Úc và xem chương trình bắn pháo hoa hoành tráng chào mừng năm mới tại Melbourne. Tạm biệt Melbourne, đoàn đi Ballarat tham quan khu khai thác mỏ vàng Sovereign Hill, vườn thú hoang dã và trang trại Anne Winery chế biến rượu nho để hôm sau đáp máy bay về Việt Nam.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 49 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84-8) 382 79279
Báo Cần Thơ