Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn gặp gỡ Đoàn Thanh niên Tổng cục Du lịch
Cập nhật: 27/03/2015
(TITC) - Ngày 26/3, tại trụ sở Tổng cục Du lịch, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn đã có buổi gặp gỡ và nói chuyện với các đoàn viên Đoàn thanh niên Tổng cục Du lịch nhân dịp kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2015).
 

Tại buổi gặp, Tổng cục trưởng đã ôn lại lịch sử 84 năm hình thành và phát triển vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Tổng cục trưởng khẳng định, thanh niên chính là lực lượng đóng góp quan trọng vào sự nghiệp cách mạng của dân tộc. Hàng triệu thanh niên Việt Nam đã cống hiến cho công cuộc bảo vệ và xây dựng tổ quốc qua các thời kỳ, góp phần cho sự thành công, lớn mạnh của đất nước trên các lĩnh vực hiện nay, trong đó có du lịch.

Tổng cục trưởng nhấn mạnh, trong những năm qua, ngành Du lịch đã có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển chung của đất nước, trong đó có công sức to lớn của lực lượng thanh niên làm việc trong lĩnh vực dịch vụ, du lịch. Hiện nay, du lịch đang ngày càng nhận được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và toàn xã hội và đứng trước vận hội lớn để phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới. Tổng cục trưởng đề nghị đội ngũ thanh niên làm việc trong Ngành cần nỗ lực hơn nữa với niềm tự hào, khát vọng, sáng tạo, dám nghĩ dám làm… để kế tục con đường xây dựng và phát triển Ngành mà các thế hệ đã dày công vun đắp.

Thay mặt Đoàn Thanh niên Tổng cục Du lịch, đồng chí Phó Bí thư Nguyễn Thị Bích Hạnh bày tỏ sự biết ơn và trân trọng trước sự quan tâm, chỉ đạo của Tổng cục trưởng đối với Đoàn Thanh niên, đồng thời xin hứa các đoàn viên thanh niên Tổng cục Du lịch sẽ không ngừng nỗ lực vươn lên xứng đáng với sự mong đợi của các thế hệ đi trước.

Hương Lê