1.600 du khách từ tàu biển cao cấp Celebrity Millennium đến Việt Nam
Cập nhật: 07/04/2015
Từ ngày 6 - 8/4, hơn 1.600 du khách và thuyền viên (đa số mang quốc tịch Mỹ, Canada, Anh, Úc…) của tàu biển cao cấp Celebrity Millennium đến khám phá cả 3 miền Việt Nam.
 

10h sáng ngày 6/4, tàu Celebrity Millennium đã cập cảng Chân Mây (Huế). Đoàn khách của tàu biển này bắt đầu đi thăm các danh thắng độc đáo của miền Trung với điểm nhấn là các di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận như: quần thể di tích cố đô Huế, phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn…

Tại Hà Nội, đoàn khách của tàu biển Celebrity Millennium sẽ tham quan một vòng Thủ đô bằng xe điện, tìm hiểu lịch sử, văn hóa Việt Nam tại Bảo tàng Dân tộc học và nhà tù Hỏa Lò, viếng lăng Hồ Chủ tịch, tham quan khu phố cổ, nhà sàn chùa Một Cột, Văn Miếu… Sau khi kết thúc các chương trình tham quan, tàu Celebrity Millennium sẽ rời cảng Cái Lân vào lúc 13h30 ngày 8/4 để tiếp tục cuộc hải trình đến các quốc gia khác.

Trước đó, từ ngày 4 - 5/4, đoàn khách tàu biển Celebrity Millennium đã tham gia những chương trình tham quan các địa điểm tiêu biểu tại TP.HCM, Vũng Tàu và Nha Trang do Saigontourist cung cấp dịch vụ.

Trong 3 tháng đầu năm 2015, đã có hơn 30 chuyến tàu biển quốc tế cao cấp đến Việt Nam, mang theo 50.000 du khách quốc tế và thuyền viên thuộc nhiều quốc tịch như châu Âu (Ý, Pháp, Anh, Bồ Đào Nha...), châu Á (Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore), Châu Mỹ (Hoa Kỳ, Canada), Úc… đến từ các hãng du lịch tàu biển hàng đầu như Star Cruises, Costa Crociere S.p.A, Hapag-Lloyd Cruises, Royal Caribbean Cruise Lines.

Hà Nội mới