Khai mạc “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2015”
Cập nhật: 29/06/2015
(TITC) - Tối 26/6, chương trình “Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2015” đã chính thức khai mạc tại Công viên Biển Đông với nhiều hoạt động lễ hội văn hóa, thể thao, giải trí, du lịch phong phú, đặc sắc, hấp dẫn.

Diễn ra từ ngày 22/6 đến 1/7, chương trình thu hút người dân và du khách đến nghỉ ngơi, tham quan và du lịch trong dịp hè, đem đến cho người dân và du khách những trải nghiệm khó quên khi đến Đà Nẵng. 

Ngoài những hoạt động thường niên như: cuộc thi phục vụ bàn, trình diễn X-Game, cuộc thi trình diễn Bartender, hội thi đầu bếp giỏi, biểu diễn máy bay mô hình, đua thuyền Kayak, các chương trình nghệ thuật hàng đêm…, chương trình năm nay còn có thêm nhiều hoạt động giải trí bổ ích, hấp dẫn như: lễ hội văn hóa ẩm thực, các trò chơi mang tính cộng đồng cao, nghệ thuật sắp đặt, hoạt động vẽ tranh cát, vẽ mặt nghệ thuật... 

Thêm vào đó, các chương trình trình diễn flashmob đầy sôi động cùng các hoạt động thể thao như giải đua xe đạp trẻ toàn quốc, bóng đá bãi biển, đường đua sắc màu… hứa hẹn đem đến cho người dân và du khách những ấn tượng khó phai về một mùa du lịch sôi động tại thành phố biển xinh đẹp.

Ông Trần Chí Cường, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết, chương trình Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2015 là dịp để các đơn vị kinh doanh du lịch tại Đà Nẵng gặp mặt, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm. Sự kiện năm nay được kỳ vọng sẽ thúc đẩy việc hoàn thiện và quảng bá các sản phẩm du lịch biển của thành phố và góp phần đưa Đà Nẵng trở thành thành phố sự kiện.

Khánh Luân