Hơn 400 gian hàng tham gia hội chợ Thương mại - Du lịch quốc tế Việt-Trung 2015
Cập nhật: 09/11/2015
Ngày 9/11/2015, tại TP. Hạ Long (Quảng Ninh), Ban Tổ chức cho biết, hội chợ Thương mại-Du lịch quốc tế Việt-Trung 2015 với chủ đề “Hữu nghị, hợp tác, cùng phát triển” sẽ được tổ chức từ ngày 16 đến ngày 22/12 tại Quảng trường Trung tâm Văn hóa-Thông tin, đại lộ Hòa Bình, phường Trần Phú, TP. Móng Cái.

Hội chợ có quy mô hơn 400 gian hàng, trong đó có 300 gian hàng của doanh nghiệp Việt Nam, 100 gian hàng của doanh nghiệp Trung Quốc. Hội chợ sẽ trưng bày, giới thiệu, quảng bá các mặt hàng nhiều thế mạnh của Việt Nam và Trung Quốc như: nông, lâm, thủy sản, thiết bị, máy móc, hàng thủ công mỹ nghệ…, nhất là các mặt hàng có thế mạnh xuất khẩu. Trong khuôn khổ của hội chợ còn diễn ra các hoạt động như: hội nghị xúc tiến thương mại, du lịch; chương trình hát đối trên sông biên giới; hoạt động xe du lịch tự lái qua biên giới; lễ hội đường phố; giao hữu gôn quốc tế mở rộng.

Hội chợ là sự kiện xúc tiến thương mại, du lịch và đầu tư quan trọng của tỉnh. Hội chợ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, hợp tác, phát triển, hội nhập kinh tế quốc tế, là hội chợ lần thứ 10 được tổ chức luân phiên hàng năm giữa hai tỉnh Quảng Ninh (Việt Nam) và Quảng Tây (Trung Quốc).

Báo NDĐT