Mê mẩn phượt thung lũng Dran (Lâm Đồng) ngày gió lạnh
Cập nhật: 11/12/2015
Thung lũng Dran nổi tiếng là quanh năm hoa cỏ tươi tốt, đến nơi đây vào mùa đông, các du khách còn được đắm chìm vào không gian tiên cảnh.

Cao nguyên Lâm Đồng bao gồm rất nhiều thung lũng được bao bọc bởi nhiều dãy núi cao và trong đó đặc sắc nhất phải kể đến thung lũng Dran, nơi thiên nhiên trù phú cho một khí hậu ôn hòa và mát mẻ.

Thung lũng Dran cách Đà Lạt khoảng 40km. Để đến với thung lũng tuyệt đẹp thuộc cao nguyên Lâm Đồng này, du khách có thể đi theo hướng đèo Dran. Còn nếu bạn từ TP HCM đi theo hướng Đức Trọng và từ TP Phan Rang đi theo hướng đèo Ngoạn Mục.

Nếu bạn là phượt thủ thích khám phá và thử thách, đèo Dran và đèo Ngoạn Mục là hai chặng đường mang đến cho bạn những cảm giác phiêu lưu, mạo hiểm.

Dran được thiên nhiên ưu đãi cho một khí hậu mát mẻ quanh năm, rất dễ chịu, với nhịp sống bình yên cùng với cảnh đẹp tựa như nàng tiên còn say giấc của tỉnh Lâm Đồng.

Dran không chỉ có hoa dã quỳ mà cảnh đẹp tự nhiên rất phong phú. Bạn sẽ có dịp trở về với thiên nhiên, sống cuộc sống chậm với những ngọn núi mờ xa, con đèo quanh co uốn lượn, trang trại xanh mướt rau quả cùng từng đàn trâu lững thững trên cánh đồng.

Dân trí