Sẽ có đường hoa LED tại Festival Huế 2016
Cập nhật: 16/12/2015
Chiều 14/12, tại hội trường UBND tỉnh, Doanh nghiệp tư nhân (DNTN) Quảng cáo trang trí nội thất Lê Nguyễn Đà Nẵng và Ban Tổ chức Festival Huế 2016 đã tiến hành ký kết hợp đồng tài trợ cho Festival Huế 2016.

DNTN Lê Nguyễn sẽ tham gia tài trợ quảng cáo rộng rãi hình ảnh của Festival Huế 2016 ở trung tâm các thành phố lớn của 10 tỉnh, thành miền Trung và Tây Nguyên, có giá trị tương đương 3 tỷ đồng. Với sự tài trợ này, DNTN Lê Nguyễn trở thành nhà tài trợ quảng cáo trực quan cho Festival Huế 2016.

Hình thức quảng bá trực quan qua pano, áp phích, hình ảnh về festival Huế sẽ được thực hiện một cách đầy đủ, sinh động, đẹp mắt, chuyển tải thông tin đến công chúng tại 10 thành phố lớn ở miền Trung – Tây Nguyên và các sân bay trong nước.

Với hình thức quảng bá trực quan gần gũi với công chúng, hi vọng sẽ mang lại hiệu quả tích cực. Qua quảng bá, nhiều người sẽ biết đến Festival Huế nhiều hơn, rõ hơn và sẽ đến với Festival Huế nhiều hơn.

Ngoài tài trợ quảng bá trực quan, DNTN Lê Nguyễn đang có kế hoạch đầu tư và trang trí đường hoa Led tại tại một số tuyến đường chính nhằm tạo cảnh sắc cho lễ hội. Đây là thông tin được ông Lê Đức Tốn- Giám đốc Lê Nguyễn cho biết tại buổi ký kết.

Được biết, đây là lần thứ 2, công ty Lê Nguyễn tài trợ cho Festival Huế.

Nét cố đô