Phấn đấu đón ít nhất 282 nghìn lượt khách tham quan Mỹ Sơn
Cập nhật: 25/01/2016
Vừa qua, Ban quản lý Di tích và Du lịch Mỹ Sơn tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí và doanh nghiệp du lịch năm 2016 nhằm tri ân, cảm ơn sự hợp tác và đóng góp của các đơn vị lữ hành trong việc phát triển du lịch của Mỹ Sơn suốt một năm qua.

Năm 2015, Khu di sản Mỹ Sơn đón khoảng 282 nghìn lượt khách (230 nghìn lượt khách quốc tế), tăng 18% so với cùng kỳ năm trước. Nhiều sản phẩm, dịch vụ đã được đầu tư đưa vào phục vụ như nâng cao chất lượng văn nghệ dân gian Chăm; xây mới bãi đỗ xe; trung chuyển khách bằng xe điện… bước đầu mang đến sự hài lòng cho du khách. Có được kết quả này không thể phủ nhận sự đóng góp rất lớn của các doanh nghiệp lữ hành cũng như các cơ quan truyền thông, báo chí trong việc quảng bá hình ảnh, đưa khách đến tham quan.

Từ sự thành công trên, năm 2016 khu di tích Mỹ Sơn sẽ tiếp tục hoàn thiện hệ thống hạ tầng, dịch vụ; xây dựng nhà nghỉ dừng chân tại khu tháp K; triển khai hiệu quả việc soát vé điện tử nhằm hướng đến sự chuyên nghiệp và tiện ích cho du khách, phấn đấu đón ít nhất 282 nghìn lượt khách, bằng với số khách đến Mỹ Sơn năm 2015.

Báo Quảng Nam