Tổng cục Du lịch làm việc với Tập đoàn Kinderworld – Singapore
Cập nhật: 28/03/2016
(TITC) – Chiều ngày 24/3/2016, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu đã có buổi tiếp và làm việc với ông Ricky Tan – Chủ tịch Tập đoàn giáo dục Kinderworld, Singapore.
Toàn cảnh buổi làm việc

Tập đoàn Giáo dục Kinderworld được thành lập vào năm 1986 đã có nhiều thành công trong lĩnh vực giáo dục ở nhiều nước trên thế giới, đặc biệt là ở Singapore. Tại Việt Nam, tập đoàn đã và đang đầu tư xây dựng các khu phức hợp sinh thái Pegasus tại một số tỉnh, thành phố như Vĩnh Phúc, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Bình Định… Công ty Cổ phần Tư vấn Đầu tư Pegasus, thuộc Tập đoàn Kinderworld đang triển khai các chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, ASEAN và Việt Nam, trong đó có đào tạo theo tiêu chuẩn Kỹ năng nghề Du lịch Việt Nam 2013 (VTOS).

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu tặng quà kỷ niệm ông Ricky Tan

Tại buổi làm việc, ông Ricky Tan đề xuất với Tổng cục Du lịch tạo điều kiện cung cấp thông tin và hướng dẫn Pegasus các thủ tục cần thiết để tham gia đầy đủ, hiệu quả các hoạt động đào tạo, bồi dưỡng tay nghề cho nhân viên ngành Du lịch Việt Nam; tạo điều kiện để Pegasus tham gia các dự án của ngành Du lịch về phát triển nguồn nhân lực.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu đánh giá cao năng lực đào tạo và những dự án đầu tư của Tập đoàn Kinderworld tại Việt Nam. Phó Tổng cục trưởng đề nghị Hội đồng cấp chứng chỉ nghiệp vụ du lịch Việt Nam (VTCB) trao đổi với Pegasus về cơ sở pháp lý áp dụng trong lĩnh vực đào tạo và cấp chứng chỉ nghề. Trong thời gian tới, Tổng cục Du lịch sẽ hỗ trợ tập đoàn Kinderworld trong công tác đào tạo nguồn lực du lịch ở Việt Nam.

Tin, ảnh: Thu Thủy