Khánh Hòa và Cần Thơ ký kết hợp tác phát triển du lịch
Cập nhật: 01/06/2016
Vừa qua, tại TP. Cần Thơ, Sở Du lịch Khánh Hòa và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Cần Thơ đã tổ chức hội nghị Xúc tiến liên kết phát triển du lịch Khánh Hòa - Cần Thơ.
Khách du lịch đến Cần Thơ

Tại hội nghị, các đại biểu cho rằng Cần Thơ và Khánh Hòa đều có những nét đặc trưng riêng thu hút du khách. Để đa dạng hóa thị trường du khách, cũng như tăng thêm sức hút du khách giữa Cần Thơ, đồng bằng sông Cửu Long đến Khánh Hòa, khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ và chiều ngược lại hai địa phương cần có sự hợp tác, kết nối tour, tuyến, xây dựng các chương trình kích cầu du lịch; cùng với đó mỗi tỉnh, thành phải luôn xây dựng sản phẩm mới, đa dạng hóa các điểm đến. Tuy nhiên, nhiều đại biểu bày tỏ sự đáng tiếc về việc kết nối trong thời gian tới sẽ gặp nhiều khó khăn, nhất là đường bay Cần Thơ - Nha Trang tạm ngừng hoạt động từ ngày 24/5.

Hiệp hội Du lịch Nha Trang - Khánh Hòa và Hiệp hội Du lịch TP. Cần Thơ cũng đã ký biên bản thỏa thuận hợp tác phát triển du lịch giữa hai địa phương. Theo đó, hiệp hội hai bên sẽ hỗ trợ việc quảng bá hình ảnh, sản phẩm du lịch; tạo điều kiện để kết nối tour, tuyến, giới thiệu các dịch vụ chất lượng của các doanh nghiệp du lịch giữa hai địa phương. Cần Thơ và Khánh Hòa đều đang có chương trình kích cầu du lịch cho các địa phương ký kết hợp tác phát triển du lịch, giảm từ 10 - 50% các dịch vụ: nhà hàng, khách sạn, điểm vui chơi giải trí.

Báo Khánh Hòa