TCDL chuẩn bị tổ chức xúc tiến du lịch Việt Nam tại Úc
Cập nhật: 02/08/2016
(TITC) – Triển khai kế hoạch xúc tiến du lịch năm 2016, dự kiến từ ngày 4-9/9/2016, Tổng cục Du lịch sẽ phối hợp với các bên liên quan tổ chức chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch Việt Nam tại hai thành phố Sydney và Melbourne (Úc).

Sự kiện được tổ chức nhằm quảng bá vẻ đẹp đất nước, con người, tiềm năng  du lịch cùng các sản phẩm du lịch của Việt Nam, qua đó thu hút ngày càng nhiều du khách Úc đến Việt Nam. Đây cũng sẽ là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi tìm kiếm đối tác cũng như khảo sát nhu cầu, tiềm năng thị trường khách du lịch Úc.

Trong khuôn khổ chương trình sẽ có nhiều hoạt động được tổ chức như: giới thiệu chính sách, sản phẩm, dịch vụ du lịch mới phù hợp với thị trường Úc; chương trình gặp gỡ doanh nghiệp du lịch Việt Nam – Úc; biểu diễn văn nghệ truyền thống.

Úc là một quốc gia phát triển, có nền kinh tế lớn thứ 12 thế giới. Dân số Úc là 23,1 triệu người (năm 2014). Úc có nền văn hóa rất đa dạng, phong phú thông qua sự nhập cư tương đối lớn. Người dân Úc thích đi du lịch, giao lưu, kết bạn và thường chọn những điểm đến tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Năm 2015, lượng khách Úc đến Việt Nam đạt 303.721 lượt. Bảy tháng đầu năm 2016, con số này đạt 195.711 lượt, tăng 6,6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Thu Thủy