Đà Nẵng vào TOP 10 điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á
Cập nhật: 18/11/2016
TP. Đà Nẵng vừa được độc giả Tạp chí Smart Travel Asia bình chọn lọt vào “TOP 10 điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á năm 2016” (TOP 10 Holiday Destination in Asia 2016).

Đà Nẵng lọt vào "TOP 10 điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á năm 2016"Ảnh: Khánh Luân/TITC

Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng cho biết Smart Travel Asia là tạp chí du lịch trực tuyến uy tín hàng đầu châu Á với 14 năm hoạt động và đạt trên 1,2 triệu lượt truy cập hằng năm trên toàn thế giới.

Cuộc bình chọn do Smart Travel Asia phát động kéo dài trong 3 tháng, từ tháng 5 đến tháng 7/2016 với sự tham gia của hơn một triệu độc giả trên khắp thế giới theo 3 tiêu chí chính, gồm: Trải nghiệm chất lượng thực tế của sản phẩm du lịch; thông tin phản hồi từ bạn bè và đồng nghiệp và sự nổi tiếng của thương hiệu/điểm đến trong cộng đồng mạng.

Người tham gia bình chọn đều là những người có kinh nghiệm du lịch phong phú, các phóng viên, nhà báo…

Ông Vijay Verghese, Tổng Biên tập Smart Travel Asia trao chứng nhận cho đại diện ngành du lịch Đà Nẵng.
Ảnh: VGP/Lưu Hương

Theo ông Vijay Verghese, Tổng Biên tập Smart Travel Asia, Đà Nẵng đạt được danh hiệu này là nhờ có cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, các sự kiện lễ hội hấp dẫn, những món ăn với hương vị tuyệt vời mang đậm dấu ấn địa phương và môi trường du lịch an toàn.

Vì vậy, Tổng Biên tập Smart Travel Asia bày tỏ mong muốn được hợp tác với Đà Nẵng để quảng bá, thúc đẩy du lịch nhằm khẳng định Đà Nẵng là một điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời, hiện đại, an toàn với du khách toàn thế giới.

Tiếp nối thành công năm 2013 khi lần đầu tiên Đà Nẵng được Smart Travel Asia bình chọn nằm trong danh sách “TOP 10 điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á”, trong 4 năm liên tiếp, kể từ 2013 đến nay, Đà Nẵng được độc giả của tạp chí danh tiếng này tiếp tục chọn lựa vào danh sách nói trên.

Đây là tin vui cho ngành du lịch Đà Nẵng khi tiếp tục khẳng định được thương hiệu “Du lịch TP. Đà Nẵng” trên thị trường quốc tế.

Lưu Hương

Chinhphu.vn