Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn tiếp đại diện Công ty tổ chức hội nghị Sphere Conferences của Singapore
Cập nhật: 23/12/2016
(TITC) – Chiều ngày 21/12/2016, tại trụ sở Tổng cục Du lịch, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn đã có buổi tiếp bà Patricia Cheong, Giám đốc Công ty tổ chức hội nghị Sphere Conferences thuộc Tập đoàn Singapore Press Holdings Limited (SPH).

Toàn cảnh buổi tiếp

Cảm ơn Tổng cục trưởng đã dành thời gian tiếp đoàn, bà Patricia Cheong cho biết, vào ngày 04/5/2017, Công ty Sphere Conferences sẽ tổ chức Hội nghị đầu tư vào lĩnh vực khách sạn tại Thành phố Hồ Chí Minh. Việc tổ chức hội nghị này nhằm tạo cơ hội cho những nhà đầu tư quan tâm có thể gặp gỡ, hợp tác với các cơ quan và doanh nghiệp Việt Nam, thúc đẩy phát triển ngành khách sạn của Việt Nam. Đồng thời cũng là dịp để nhà đầu tư, tập đoàn quản lý, nhà thiết kế xây dựng, nhà cung cấp thiết bị cho khách sạn trao đổi, tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Theo bà Patricia Cheong, trong hội nghị sắp tới sẽ có các nội dung chính: Khái quát toàn cảnh ngành khách sạn Việt Nam; Hiện trạng phát triển, cơ hội và thách thức của ngành khách sạn; Ý kiến của các nhà đầu tư mong muốn được đầu tư tại Việt Nam; Ý tưởng thiết kế, kiến trúc của khách sạn giúp hấp dẫn khách; Thảo luận về nhóm khách sạn thương gia và khách sạn tầm trung… Bà cho biết, trong hội nghị năm nay sẽ có thêm một nội dung là trao giải thưởng cho những khách sạn tốt nhất ở Việt Nam theo các tiêu chí khác nhau.

Hoan nghênh việc tổ chức sự kiện của Sphere Conferences, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn cho biết, Việt Nam đang tập trung phát triển du lịch theo hướng chất lượng, hiệu quả, chuyên nghiệp và hội nhập. Những sự kiện như vậy sẽ góp phần cung cấp thông tin cho các đối tác liên quan đến lĩnh vực du lịch và là một diễn đàn để các nhà đầu tư, người sử dụng dịch vụ có thể tiếp cận được các nhà tư vấn, quản lý và các nhà cung cấp thiết bị cho hệ thống khách sạn của Việt Nam. Tổng cục Du lịch nhất trí tham dự và hỗ trợ công tác chuẩn bị cho tổ chức hội nghị. Về việc trao giải thưởng trong lĩnh vực khách sạn, Tổng cục trưởng lưu ý phía công ty tổ chức sự kiện nên cân nhắc, đưa ra những hạng mục giải thưởng phải có những tiêu chí rõ ràng và được sự đồng tình, nhất trí của cộng đồng doanh nghiệp và xã hội.

Tin, ảnh: Hương Lê