Quảng bá Thủ đô Hà Nội qua CNN
Cập nhật: 28/12/2016
Ngày 22/12/2016, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác tuyên truyền quảng bá giai đoạn 2017 - 2018 giữa UBND thành phố Hà Nội và mạng tin tức truyền hình cáp CNN.

CNN là mạng truyền hình cáp nổi tiếng thế giới với những tin tức được cập nhật liên tục và hoạt động 24/7. Hiện nay, lượng khán giả của CNN lên tới hàng tỷ người trên khắp thế giới. Chính bởi vậy, việc được tuyên truyền quảng bá trên CNN sẽ là một cơ hội lớn để hình ảnh thủ đô Hà Nội đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Chương trình hợp tác tuyên truyền quảng bá giai đoạn 2017 - 2018 giữa UBND thành phố Hà Nội và mạng tin tức truyền hình cáp CNN được thực hiện trên nguyên tắc bảo đảm thiết thực, hiệu quả, bình đẳng, phù hợp với luật pháp Việt Nam, luật pháp quốc tế và phạm vi thẩm quyền của mỗi bên.

Dựa trên các ý tưởng làm nổi bật lên những đặc trưng nổi bật trong nét đẹp của con người, lịch sử, văn hóa Hà Nội, CNN sẽ hợp tác với thành phố Hà Nội sản xuất các phim, bao gồm: 3 phim quảng cáo 30s, cùng các phim 60s, phóng sự 3-5 phút, chương trình đặc biệt 30 phút trên truyền hình. Ngoài ra, CNN sẽ giới thiệu riêng về Hà Nội qua các trang như CNN.com, Facebook, Twitter,…

Khu vực phát sóng gồm khu vực châu Á Thái Bình Dương, châu Âu và Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.

Việc thực hiện ký kết hợp tác với CNN không chỉ thể hiện nỗ lực rất lớn của Thủ đô Hà Nội mà còn đem đến những cơ hội thu hút đầu tư nước ngoài cho du lịch, từ đó góp phần thúc đẩy nền kinh tế và văn hóa, đưa hình ảnh của Thủ đô đến gần hơn với người dân trên toàn thế giới.

 

VOV