Vé khứ hồi chỉ hơn 3,4 triệu đồng giữa Tp.Hồ Chí Minh - Sydney
Cập nhật: 13/02/2017
Hãng hàng không Jetstar Pacific cho biết, thực hiện chương trình “mua vé chiều đi miễn phí chiều về”, mức giá khứ hồi chỉ 3.430.000 VNĐ giữa Tp.Hồ Chí Minh – Sydney và Tp.Hồ Chí Minh – Melbourne.

Đây là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại đầu tiên tại Việt Nam, sau khi Jetstar Group công bố mở 2 đường bay thẳng giữa Tp.Hồ Chí Minh - Melbourne với tần suất 3 chuyến/tuần từ 10/5, giữa Tp.Hồ Chí Minh – Sydney 4 chuyến/tuần từ ngày 11/5.

Chương trình bắt đầu từ 18 giờ 00 ngày 13/2 đến hết ngày 16/2. Theo đó, hành khách mua vé khứ hồi giữa Việt Nam và Úc sẽ được miễn phí chiều về 0 đồng, giá tổng cộng chỉ từ 3.430.000 VNĐ. Mức giá nêu trên chưa bao gồm thuế và lệ phí, có ngày khởi hành và điều kiện áp dụng.

Chặng bay giữa Việt Nam và Úc sẽ được khai thác bằng Boeing 787 Dreamliner.

Đây là lần đầu tiên có đường bay thẳng đường dài của dịch vụ hàng không giá rẻ giữa Việt Nam và Úc. Được Jetstar khai thác bằng máy bay hiện đại Boeing 787 Dreamliner có 21 ghế khoang thương gia, 314 ghế hạng phổ thông.

Bà Jayne Hrdlicka - Tổng giám đốc Jetstar Airways đánh giá Việt Nam là một trong những điểm du lịch phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á, nổi tiếng với nền văn hóa phong phú, thành phố sôi động cùng các bãi biển và ẩm thực thú vị. Việc cung cấp vé máy bay giá rẻ sẽ góp phần tạo ra nhu cầu du lịch nhiều hơn giữa Úc và Việt Nam.

Du khách quốc tế từ Úc đến Tp.Hồ Chí Minh có thể bay đến 15 điểm đến nội địa Việt Nam trong mạng bay của Jetstar Pacific, Hãng cung cấp vé giá rẻ tương tự Jetstar tại Úc.

Jetstar Group là thương hiệu hàng không giá rẻ hiện đang khai thác trên 4.000 chuyến bay mỗi tuần đến 80 điểm đến 17 quốc gia bởi các hãng hàng không Jetstar Airways ở Úc và New Zealand, Jetstar Japan ở Nhật Bản, Jetstar Asia ở Singapore và Jetstar Pacific ở Việt Nam./.

Thái Linh

Toquoc.vn