Á Đông Silk ra mắt khu nghỉ dưỡng ven sông 4 sao tại Hội An
Cập nhật: 22/03/2017
(TITC) – Công ty TNHH Á Đông Silk đã chính thức ra mắt khu nghỉ dưỡng ven sông đạt chuẩn 4 sao mang tên Silk Sense Hội An River Resort ngay tại Di sản văn hóa thế giới nổi tiếng Hội An, tỉnh Quảng Nam.

Phối cảnh dự án Silk Sense Hội An River Resort

Được biết đến như một trong những thương hiệu hàng đầu về may mặc tại thành phố Hội An, Á Đông Silk đã quyết định mở rộng phạm vi hoạt động khi dành nhiều tâm huyết cho dự án nghỉ dưỡng cao cấp Silk Sense Hội An River Resort.

Ông Trần Thái Do, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Á Đông Silk phát biểu tại lễ ra mắt

Phát biểu tại buổi ra mắt khu nghỉ dưỡng vào tối ngày 21/3/2017 tại Thành phố Hà Nội, ông Trần Thái Do, Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Á Đông Silk và Công ty TNHH Á Đông Villas chia sẻ: với mong muốn giới thiệu nét văn hóa Việt Nam gắn liền với lụa đến đông đảo du khách quốc tế, Silk Sense Hội An mang đến sự hài lòng cho du khách khi tiếp xúc và cảm nhận sự tinh tế của các loại lụa Việt Nam trong không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp.

Ông Steve Kirkpatrick, Giám đốc điều hành Silk Sense Hội An River Resort phát biểu tại lễ ra mắt

Tọa lạc ở vị trí đắc địa ngay bên bờ sông Cổ Cò đầy thơ mộng, lại gần bãi biển An Bàng, Silk Sense Hội An River Resort trong giai đoạn I được thiết kế với 70 phòng nghỉ và 16 biệt thự hướng sông với những trang thiết bị tiện nghi và hiện đại. Bên cạnh đó, Khu nghỉ dưỡng còn được đầu tư các dịch vụ chất lượng cao cấp như: nhà hàng, quầy bar, cafe ngoài trời, hồ bơi, phòng tập thể thao, spa, dịch vụ giải trí trên sông và các dịch vụ hội nghị, hội thảo, tiệc cưới…

Điểm đặc biệt trong kiến trúc của Silk Sense Hội An River Resort là sự kết hợp hài hòa đầy tinh tế giữa phong cách đặc trưng của đô thị cổ Hội An và sự hiện đại, sang trọng của phong cách Châu Âu. Với những yếu tố đó, Silk Sense Hội An River Resort được kỳ vọng trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trong thời gian tới với du khách khi đến Hội An.

Hiện tại, các hạng mục của dự án khu nghỉ dưỡng đang được hoàn thiện để có thể đi vào hoạt động từ giữa năm 2017. 

MC Mai Thu Huyền, Ban tổ chức và các vị khách mời chúc mừng lễ ra mắt dự án

Minh Tuệ