Chương trình "My Hanoi" của CNN sắp lên sóng
Cập nhật: 29/03/2017
Chương trình My Hanoi (Hà Nội của tôi) giới thiệu tới khán giả: "Khám phá Việt Nam quyến rũ thông qua ống kính của các nhiếp ảnh gia", sẽ phát sóng trên kênh CNN ở Hong Kong, Singapore, Bắc Kinh, Đài Loan, Manila và Kuala Lumpur.

Trên CNN, chương trình 30 phút đặc biệt sẽ kéo dài từ ngày 31/3 đến 5/4. CNN đã mời 6 nhân vật trải nghiệm bao gồm vợ chồng Maika Elan và Hải Thanh (là hai nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp), một người Ý hiện làm việc ở Đại sứ quán Ý tại Việt Nam, và 3 người Việt làm trong các lĩnh vực khác nhau nhưng có niềm say mê với nhiếp ảnh

Theo CNN, chương trình My Hanoi kể về trải nghiệm của 6 nhân vật đam mê nhiếp ảnh và sử dụng những phương pháp kể chuyện đặc sắc để nói về những điều tuyệt vời nhất của Hà Nội dưới con mắt họ. Mỗi người sẽ dẫn các nhà làm phim của CNN đến các nơi chốn mà họ yêu thích, họ từng chụp ảnh tại Hà Nội. Mỗi nhân vật sẽ được ghi hình trong một ngày, và có 1 ngày 6 nhân vật trải nghiệp gặp nhau.Từ những địa danh nổi tiếng đến những câu chuyện bí ẩn, từ các di tích lịch sử đến cuộc sống thường nhật, My Hanoi sẽ cho bạn bè quốc tế thấy ngắm nhìn Hà Nội từ nhiều lăng kính khác nhau.

Nhạc nền các chương trình được cung cấp bởi các nhạc sỹ và beatmaker Việt Nam như DJ Jase Nguyen, LARRIA, Teddy Chilla,  Phaolobeats, Stork and NK’.

Chương trình phát sóng đặc biệt kéo dài 30 phút tại CNN Hong Kong/ Singapore/ Bắc Kinh/ Đài Loan/ Manila/ Kuala Lumpur vào các thời điểm:

Ngày 31/3 lúc 17h30 HKT và 23h30 HKT

Ngày 1/4 lúc 19h 30 HKT

Ngày 2/4 lúc 08h30 HKT

Ngày 4/4 lúc 17h30 HKT

Ngày 5/4 lúc 11h30 và 16h30 HKT

Kinhtedothi.vn