5 địa điểm check - in để có được những bộ ảnh “chất lừ” tại Hà Nội
Cập nhật: 19/07/2017
Hiện nay, nếu như xu hướng chụp hình để "sống ảo" trên mạng xã hội đang được các bạn trẻ ưa chuộng thì việc tìm kiếm một nơi check-in để có những bộ ảnh chất lừ là điều không thể thiếu. Dưới đây là một số gợi ý mà các bạn không nên bỏ qua.

Bãi đỗ xe Aeon Mall Long Biên 

Lướt qua một vòng các trang mạng xã hội không khó để bắt gặp những bức ảnh được các bạn trẻ chụp tại trung tâm thương mại này. Ngoài những món ăn ngon, nhà vệ sinh sang chảnh, khu vui chơi hiện đại,… thì bãi đỗ xe ở Aeon Mall cũng được khá nhiều các bạn trẻ Hà Nội lựa chọn để check in. 

Aeon Mall là trung tâm thương mại duy nhất ở Hà Nội có hệ thống bãi gửi xe trên cao hiện đại lạ mắt. Nếu bạn chưa bao giờ chiêm ngưỡng bãi đỗ xe ở đây mà chỉ nhìn qua các bức ảnh, chắc hẳn không ai nghĩ đây lại là một bãi gửi xe ô tô vì quá sang chảnh.

Những quán cà phê "độc, lạ"

Các quán cà phê bây giờ không chỉ đơn giản là nơi hò hẹn của các cặp đôi yêu nhau, chỗ tán gẫu cho dân công sở mà còn là xuất xứ của nhiều tấm hình "street style" cực chất trên mạng xã hội. Với thiết kế đơn giản, đậm chất phương Tây, những quán cà phê này được khá nhiều các bạn trẻ lựa chọn để check - in. Ở đây, bạn có thể tha hồ chọn cho mình những góc “sống ảo” ưng ý nhất để thực hiện các bộ ảnh “chất đừng hỏi”.

Gợi ý cho bạn một số quán cà phê độc lạ ở Hà Nội như: Jouri Dessert & Tea, Nhà 9NKC, Ohi Tree & Coffee, Bao cấp Café, RAND Moroc & Coffee, Cosa Nostra, Tracce…

Mỏm đá Thạch Thất

Nằm ở ngoại thành Hà Nội, mỏm đá Thạch Thất đang khiến các tín đồ sống ảo phát sốt trong thời gian gần đây. Không chỉ tiết kiệm chi phí, thời gian đi lại, mỏm đá Thạch Thất chỉ cách mặt đất 5m đem đến cho bạn cảm giác yên tâm, thỏa sức tạo hình và chụp choẹt. Bên dưới mỏm đá là toàn bộ khung cảnh vùng quê làng mạc, cây cối, sông hồ, những dãy núi xa xa… tạo cảm giác bạn đang đứng trên một bờ vực nguy hiểm thực thụ.

Để lên tới được mỏm đá Thạch Thất, bạn sẽ phải leo bộ khoảng 1 tiếng, địa hình khá dốc và bạn nên trang bị đủ các vật dụng: giầy leo núi, gậy chống, nước uống… để không bị kiệt sức trước khi leo lên tới mỏm đá. Nơi đây được nhiều nhóm bạn trẻ chọn làm điểm trekking cuối tuần.

Phố sách Hà Nội

Mặc dù mới khai trương nhưng Phố sách Hà Nội đã trở thành một điểm đến check in mới của giới trẻ và là không gian giao lưu giữa những người yêu sách. Đến với phố sách, bạn sẽ không chỉ được mua và đọc sách trong một không gian yên tĩnh, trong lành mà còn tha hồ chụp ảnh với những góc "sống ảo" có 1-0-2.

Những gian hàng với ô cửa kính được decor đẹp đẽ và quảng trường gần cuối đường, nơi tổ chức các event dành cho khách đến xem và mua sắm sẽ là điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ.

Trung tâm nghệ thuật đương đại VCCA

Tọa lạc tại Khu đô thị Royal City-Nguyễn Trãi, Hà Nội, trung tâm nghệ thuật đương đại VCCA xuất hiện như một làn gió mới dành cho các bạn trẻ yêu thích nghệ thuật đến đây tìm hiểu và cả check in.

Đây là trung tâm nghệ thuật độc đáo nhất với không gian trưng bày tràn ngập ánh sáng tự nhiên trong lòng đất. Ngay từ khi bước vào, bạn sẽ cảm nhận được tinh thần nghệ thuật đương đại ngập tràn tại nơi đây nhờ vào thiết kế theo phong cách tối giản, tinh tế./.

Báo Tổ quốc