Những điểm đến tuyệt đẹp dịp Noel không thể bỏ qua ở TP. HCM
Cập nhật: 13/12/2017
Không khí Giáng sinh đã tràn ngập hầu hết các con đường tại TP. HCM. Hãy cùng nhau điểm qua một vài hoạt động và địa điểm giải trí lý tưởng vào mùa giáng sinh năm nay.

1. Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển

Nếu bạn yêu thích một không gian tĩnh lặng, cả con đường được tô điểm bằng đèn nhấp nháy, hình ảnh hang đá, cây thông, ông già Noel và các biểu tượng Giáng sinh thì khu xóm đạo Phạm Thế Hiển là một gợi ý tuyệt vời. Thời gian thích hợp nhất để tham quan, chụp ảnh tại khu xóm đạo là từ 18h-19h và 5h-6h vì ngoài khung giờ này thì xe rất đông, khó di chuyển.

Nguồn ảnh: Internet

2. Nhà thờ Đức Bà:

Được trang hoàng lộng lẫy vào mùa noel, Nhà thờ Đức Bà được xem là một lựa chọn hàng đầu để vui chơi, giải trí. Là nhà thờ có quy mô lớn, cổ xưa và đặc sắc nhất thành phố Hồ Chí Minh, nhà thờ Đức Bà từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của khách nước ngoài khi đến với thành phố mang tên Bác. Và dĩ nhiên, nơi đây lại càng đông đúc hơn vào mùa noen.

Nguồn ảnh: Internet

3. Phố đi bộ Nguyễn Huệ:

Ngày thường, phố đi bộ đã là một địa điểm giải trí quen thuộc của người Sài thành. Giáng sinh nơi này lại càng nhộn nhịp và náo nhiệt bởi dòng người đông đúc, hình ảnh những ông già noel, cây thông và quả châu như tô điểm thêm cho con phố vốn chiếm được rất nhiều cảm tình của giới trẻ. Còn gì thú vị bằng việc vừa được đi dạo, thưởng thức những ca khúc giáng sinh và chụp những bức ảnh lung linh trên con phố này.

Nguồn ảnh: Internet

4. Cầu Ánh sao

Tuy hơi cách xa trung tâm nhưng nơi đây thoáng mát, rộng rãi với công viên, khu trung tâm phức hợp và là nơi lý tưởng cho các cặp đôi chọn làm địa điểm vui chơi Noel 2017 sắp tới. Buổi tối, cầu Ánh Sao sẽ phát sáng rực rỡ xung quanh cho nét ban đêm huyền ảo lung linh. Gần chân cầu sẽ có những cảnh Giáng sinh được dựng lên để các bạn trẻ có thể chụp hình bên người yêu, gia đình làm kỷ niệm.

Nguồn ảnh: Internet

5. Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

Trong ngày 24/12/2017, Khu du Lịch Văn Hóa Suối Tiên sẽ giành nhiều ưu đãi lên đến 50% giá vé. Bạn có thể được tận mắt chiêm ngưỡng lễ hội ánh sáng lung linh như tại Đức, Pháp hay Nhật Bản tại Sài Gòn.

Đến đây, bạn sẽ được vui chơi bất tận, check – in cùng bạn bè, thám hiểm “Đường hầm ánh sáng” huyền ảo, bước trên con đường tuyết mát lạnh, hòa vào vũ hội âm nhạc EDM “cực chất”, gặp gỡ các ban nhạc đường phố trẻ trung, hội ngộ cùng Tứ Linh Suối Tiên, thưởng thức sân khấu hóa “Đại Chiến Sơn Tinh – Thủy Tinh” hoành tráng.

Check – in Thành phố ánh sáng Suối Tiên

YẾN NHI

tienphong.vn
Từ khóa:
Giáng sinh, TP. HCM,