Quảng Nam: Tọa đàm xúc tiến đầu tư phát triển du lịch Gò Nổi
Cập nhật: 18/01/2018
Ngày 17/1, tại xã Điện Phong (huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) diễn ra tọa đàm "Xúc tiến đầu tư phát triển du lịch Gò Nổi - Mô hình thí điểm làng Cẩm Phú, xã Điện Phong" do UBND thị xã Điện Bàn tổ chức. Tham dự sự kiện có đại diện các tổ chức quốc tế: UNESCO, ILO và đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hiệp hội Du lịch Quảng Nam cùng một số doanh nghiệp lữ hành ở Đà Nẵng, Hội An.

Trong khuôn khổ chương trình, các đại biểu đã tham gia khảo sát các điểm: Di tích đình Cẩm Lậu, Khu tưởng niệm 96 liệt sĩ Hải Đà, bến đò Gò Đình, bãi bồi, khu sinh thái Bàu Lở, làng hoa Cẩm Phú... để tham vấn ý kiến xây dựng chương trình phát triển sản phẩm du lịch địa phương.

Ông Dương Hiển Công - Phó Chủ tịch UBND xã Điện Phong cho biết, theo quy hoạch các khu vực như Bàu Lở, làng hoa... sẽ được chỉnh trang, nâng cấp trong thời gian tới nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển du lịch của địa phương.

Trong buổi tọa đàm, đại diện UBND thị xã đã giới thiệu tiềm năng phát triển du lịch Điện Phong và điểm thu hút tại làng Cẩm Phú đến các nhà đầu tư, doanh nghiệp. Lãnh đạo Sở VHTTDL và thị xã Điện Bàn cũng nêu ra định hướng phát triển du lịch chung. Trong khi đó các chuyên gia du lịch cũng nêu ra một số giải pháp ngắn hạn và căn cơ để thúc đẩy du lịch tại địa điểm này./

Báo Quảng Nam