Hoàn tiền 30% khi đặt vé Vietnam Airline bằng thẻ visa
Cập nhật: 14/03/2018
Chính sách ưu đãi trong chương trình “Chào hè” được áp dụng cho các khách hàng thanh toán tiền vé bằng thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa.

Cụ thể từ 15/3 đến 28/3, khi đặt vé máy bay chặng nội địa và quốc tế trên ứng dụng di động (app) hoặc website của Vietnam Airlines, chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa sẽ được hoàn tiền 30%, lên đến 2 triệu đồng giá trị hóa đơn.

Bên cạnh ưu đãi hoàn tiền từ Maritime Bank, cùng dịp này, du khách còn có cơ hội ghé thăm nhiều điểm đến với giá vé máy bay rẻ từ chương trình “Chào hè” của hãng hàng không quốc gia. Theo đó, các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank chỉ phải trả mức phí từ 299.000 đồng (một chiều) cho những chuyến bay nội địa và 39 USD (hai chiều), gần 900.000 đồng cho các chuyến bay quốc tế.

Từ 15/3 đến 28/3, chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa đặt vé máy bay chặng nội địa và quốc tế của Vietnam Airlines được hoàn tiền 30%. Ảnh: Handetour

Đây là hoạt động trong chuỗi ưu đãi Travel JOY+ Maritime Bank dành cho khách hàng và người thân với sứ mệnh “Du lịch cực chất - Hoàn tiền cao nhất”. Diễn ra cùng chương trình “Chào hè” của Vietnam Airline, Travel JOY+ tháng 3 của Maritime Bank (với ưu đãi lên tới 2 triệu đồng) mong muốn mang đến những chuyến bay tiết kiệm nhất cho các chủ thẻ tín dụng du lịch Maritime Bank Visa.

Ngoài những ưu đãi lớn trên, chủ thẻ tín dụng này còn được ngân hàng hoàn tiền thêm 10% khi ăn uống tại nước ngoài, 2% khi đặt khách sạn, vé máy bay, di chuyển bằng Uber/Grab và 0,3% cho tất cả giao dịch khác với tổng giá trị hoàn tiền lên tới 8 triệu đồng/năm (khoảng 700.000 đồng/tháng).

zing.vn
Từ khóa:
Vietnam Airlinej,