Du lịch hè gắn chất lượng với giá ưu đãi để thu hút khách hàng
Cập nhật: 07/06/2018
Đáp ứng nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng trong dịp hè năm nay, hàng trăm tour du lịch đã được các đơn vị lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh thiết kế với cam kết gắn chất lượng với ưu đãi thiết thực để phục vụ du khách. Bên cạnh đó, nhằm hỗ trợ tích cực cho ngành du lịch, các doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng, khách sạn cũng liên tục tung ra những gói khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Hè năm nay đa phần khách du lịch chọn các tour biển đảo 

Theo phản ánh của các đơn vị lữ hành, ngay từ đầu tháng 4, các công ty đã bắt đầu tung ra các chương trình khuyến mãi, mở hàng trăm tour du lịch trong và ngoài nước với những điểm đến hấp dẫn để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí của du khách. Khác với năm trước, năm nay các tour du lịch hè được thiết kế phong phú và đa dạng hơn. Ví dụ như cùng một điểm đến nhưng ở mỗi đơn vị lữ hành lại có chương trình tour và cách tiếp cận khách hàng khác nhau. Đa số các đơn vị lữ hành đều thiết kế tour có kèm quà tặng, khuyến mãi nhưng vẫn giữ nguyên chất lượng dành cho du khách.

Ông Nguyễn Minh Mẫn- Giám đốc Marketing Công ty du lịch TST Tourist -cho biết, nếu hè 2017, TST tourist công bố chuẩn 4 sao toàn tuyến, thì hè 2018 TST tourist tiếp tục kết hợp các hãng hàng không 5 sao, hệ thống đối tác Resort Anantara toàn cầu để khai thác các resort chuẩn 5 sao tại Maldives, Chiang Mai, tiếp theo sẽ là Úc, Lào, Hàn Quốc và hơn 100 điểm khác. Đây là sự chuẩn bị nhằm đáp ứng xu hướng, nhu cầu ngày càng cao của du khách, trong đó có nhóm gia đình muốn hướng đến sự sang trọng, nghỉ dưỡng cao cấp.

Đặc biệt, để thu hút du khách, TST Tourist đã đưa ra 4 gói ưu đãi gồm: giảm từ 5 - 20% theo từng đường tour trong các Tuần lễ vàng; giảm giá đặc biệt từ 50% đến miễn phí 01 khách khi đăng ký nhóm từ 15 – 19 khách và trên 20 khách; tặng balô 3D trẻ em khi đi cùng Cha Mẹ từ ngày 1 – 10/6; 100 Coupon trị giá 1 triệu đồng dành tặng phóng viên đăng ký tour ngày 21/6... Với những chính sách ưu đãi trên, từ đầu hè tới nay TST tourist đã khởi hành hàng loạt tour, phục vụ hàng trăm lượt khách trong và ngoài nước.

Theo ông Trần Đoàn Thế Duy, Phó Tổng giám đốc Công ty du lịch Vietravel, dự báo dịp hè năm nay, lượng khách du lịch sẽ tăng khoảng 20 -30% so với năm ngoái. Do vậy, công ty tập trung khai thác những điểm đến mới có tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng từ 3 sao trở lên với tần suất khởi hành liên tục và đều đặn dành cho mọi đối tượng. Cũng theo ông Duy, năm nay không có sự tăng vọt về giá cho các tour bởi các đơn vị lữ hành đã có sự chuẩn bị từ trước để đảm bảo ổn định và lợi ích cho khách hàng. Thậm chí, các công ty du lịch còn kèm theo nhiều chương trình giảm giá, chiết khấu đặc biệt từ 20% dành tặng cho khách hàng khi đăng ký sớm.

Tương tự, Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist cũng ưu đãi lên đến 14 triệu đồng/khách tour nước ngoài, giảm đến 5 triệu đồng/khách tour trong nước. Ngoài ra, du khách còn có cơ hội sở hữu bộ sưu tập hè mới nhất của đơn vị như vali, balô, túi xách; vali du lịch cao cấp Curio American Tourister của Mỹ cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Các tour du lịch kết hợp ẩm thực dịp cuối tuần như Bình Quới, Văn Thánh tại TP. Hồ Chí Minh cũng là diểm đến được nhiều du khách lựa chọn 

Cùng với các chùm tour khuyến mãi hè, dịp này nhiều nhà hàng, khách sạn tại TP. Hồ Chí Minh cũng đồng loạt thực hiện một số chương trình giảm giá, ưu đãi đặc biệt cho khách hàng.

Chẳng hạn khách Majestic Saigon giảm giá 42% cho khách đặt phòng, giá phòng gồm bữa sáng quốc tế tự chọn, đồ uống chào đón, phiếu cocktail hàng ngày…; khách sạn Grand giảm giá cho các loại thức uống như bia, nước suối, vang... từ nay đến 30/9/2018... Hay tại một số khu du lịch như Làng du lịch Bình Quới, khu du Lịch Tân Cảng - Làng du lịch Bình Quới, Nhà hàng Tàu Sài Gòn... cũng áp dụng giảm linh hoạt từ 10-30% giá vé dịch vụ, ẩm thực cho khách hàng trong suốt mùa hè năm nay.

Mai Ca

baocongthuong.com.vn