Hai đội Mỹ và Italy vào chung kết Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018
Cập nhật: 11/06/2018
Sau đêm trình diễn thứ 4 của vòng loại cuộc thi trình diễn Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2018 (DIFF 2018) vào tối 9/6, ban giám khảo đã chọn ra hai đội xuất sắc nhất tham dự đêm chung kết diễn ra vào tối 30/6 tới.

Bốn đêm thi vòng loại với sự tranh tài của tám đội thi đến từ các quốc gia Ba Lan, Pháp, Mỹ, Italy, Hồng Kông (Trung Quốc), Thụy Điển, Bồ Đào Nha và đội chủ nhà Đà Nẵng (Việt Nam).

Ban giám khảo gồm các họa sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng tại Việt Nam cũng như đại diện các cơ quan ngoại giao, trung tâm văn hoá nước ngoài tại Việt Nam am hiểu về các loại hình nghệ thuật; cùng ý kiến tư vấn xác đáng, kịp thời của đại diện Công ty tư vấn Global 2000, ban giám khảo đã thống nhất số điểm cho tất cả các đội thi, chọn hai đội có số điểm cao nhất.

Kết quả là hai đội Atlas PyroVision của Mỹ và Marterello của Italy chính thức giành quyền thi đấu tại Đêm Chung kết DIFF 2018.

Đêm Chung kết DIFF 2018 với chủ đề “Hữu nghị” sẽ diễn ra vào ngày 30/6. Đội chiến thắng sẽ là Nhà vô địch DIFF 2018, giải thưởng được công bố ngay sau khi kết thúc phần trình diễn của hai đội.

Báo NDĐT