Rừng thông Bồ Bồ (Quảng Nam): điểm đến mới của giới trẻ
Cập nhật: 05/11/2018
(TITC) - Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chừng 25km, rừng thông Bồ Bồ (xã Điện Tiến, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) đang là điểm đến yêu thích của nhiều bạn trẻ yêu thiên nhiên, đam mê phượt hoặc chụp ảnh.  

Trong vòng vài năm trở lại đây, trào lưu chụp ảnh ngoại cảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp tuổi thanh xuân được nhiều bạn trẻ yêu thích. Các bạn trẻ bắt đầu săn lùng nhiều địa điểm mới lạ, hấp dẫn để “check-in” những bức ảnh để đời. Với không gian xanh mướt một màu rộng lớn, rừng thông Bồ Bồ là điểm đến thật sự lý tưởng cho những chuyến dã ngoại, picnic, cắm trại, chụp ảnh kỷ yếu, ảnh cưới.

Với 4 ngọn đồi nhỏ nằm liên tiếp nhau, đồi thông Caribê thơ mộng thẳng tắp, hồ nước trong xanh phẳng lặng làm cho bầu không khí nơi đây quanh năm mát mẻ, yên tĩnh. Không chỉ có tên trên bản đồ du lịch Quảng Nam, giao thông thuận lợi, Bồ Bồ còn là địa danh lịch sử, là một thắng cảnh đẹp phía bắc tỉnh Quảng Nam. Từ cao điểm của núi Bồ Bồ, du khách có thể quan sát toàn bộ cảnh quan bắc Quảng Nam, đông Đại Lộc và nam Đà Nẵng với cảnh làng quê yên bình, ruộng đồng trù phú, sông nước hữu tình.

Nếu bạn cảm thấy ngột ngạt, áp lực công việc, mệt mỏi cần một điểm để xả hơi, để cân bằng lại cuộc sống thì không cần đi đâu xa, hãy lên xe và đến đồi thông Bồ Bồ sẽ làm cho đầu óc bạn được thư giãn hoàn toàn.

Kim Châu