Đoàn famtrip Hàn Quốc khảo sát du lịch Nha Trang - Khánh Hòa
Cập nhật: 08/11/2018
Chiều ngày 2/11/2018, Sở Du lịch Khánh Hòa phối hợp với Korean Air tổ chức gặp mặt đoàn famtrip Hàn Quốc đang khảo sát du lịch Nha Trang - Khánh Hòa.  

Tại buổi gặp mặt, Sở Du lịch Khánh Hòa giới thiệu tổng quát về du lịch Khánh Hòa. Theo đó, Hàn Quốc xếp thứ 3 trong các thị trường khách quốc tế đến Khánh Hòa. 9 tháng năm 2018, Khánh Hòa đã đón hơn 53.000 lượt khách du lịch Hàn Quốc, tăng hơn 73% so với cùng kỳ năm 2017. Lãnh đạo Sở Du lịch mong muốn các doanh nghiệp du lịch Hàn Quốc sẽ kết nối, hợp tác với Khánh Hòa để đưa khách Hàn Quốc đến Khánh Hòa ngày càng nhiều hơn.

Đoàn famtrip Hàn Quốc đến Khánh Hòa lần này gồm 11 thành viên là lãnh đạo các công ty du lịch hàng đầu của Hàn Quốc như: Hana Tour, Hanjin Tour, KRT Tour... Trong chuyến đi, đoàn sẽ khảo sát các khu du lịch: Hòn Tằm, Vinpearl Nha Trang, Champa Island, Suối Hoa Lan và Đảo Khỉ (Công ty Du lịch Long Phú), khu nghỉ dưỡng The Anam, Duyên Hà và một số khách sạn như: Sunrise, Sheraton Nha Trang, InterContinental Nha Trang, Isena. Đoàn cũng sẽ tham quan các điểm du lịch trong TP. Nha Trang như: Hòn Chồng, Tháp Bà Ponagar…/.

Báo Khánh Hòa