Hà Tĩnh: Doanh thu du lịch 11 tháng đạt hơn 4.000 tỷ đồng
Cập nhật: 05/12/2018
Gần 4 triệu lượt khách, doanh thu dịch vụ hơn 4.000 tỷ đồng là những con số ấn tượng của ngành du lịch Hà Tĩnh trong 11 tháng vừa qua.

Biển Thiên Cầm - một trong những điểm du lịch hút khách của Hà Tĩnh. Nguồn: camxuyen.hatinh.gov.vn

Năm 2018 được coi là năm đột phá của ngành du lịch Hà Tĩnh với nhiều sự kiện quan trọng như: Lễ hội đền Chiêu Trưng - Lê Khôi; Kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Đồng Lộc; Giải bóng chuyền VTV Cup... góp phần thu hút một lượng lớn khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng, cải thiện đáng kể hoạt động dịch vụ lưu trú trên địa bàn. Đặc biệt trong những dịp nghỉ lễ, lượng khách đến các khu du lịch biển như Thiên Cầm, Xuân Thành, Thạch Hải, Thạch Bằng... tăng mạnh.

Có được những kết quả đó một phần là nhờ sự nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch; đa dạng hóa dịch vụ; chú trọng đầu tư nâng cấp, sửa sang và xây dựng thêm các hạng mục mới tại nhiều điểm du lịch sinh thái như Hồ Kẻ Gỗ, Khu du lịch sinh thái nước khoáng nóng Sơn Kim, Khu du lịch sinh thái Hải Thượng, Khu vui chơi giải trí Vinpearl Cửa Sót...

Bên cạnh đó, tỉnh Hà Tĩnh cũng tăng cường mở rộng kết nối tour tuyến, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá xúc tiến du lịch thông qua việc đón các đoàn famtrip trong nước và quốc tế, tham gia các chương trình giới thiệu du lịch, Hội chợ Du lịch quốc tế…/.

bvhttdl.gov.vn
Từ khóa:
Hà Tĩnh, du lịch,