Gặp gỡ Hà Nội – nơi kết nối các doanh nghiệp du lịch
Cập nhật: 29/03/2019
(TITC) – Hưởng ứng Hội chợ du lịch quốc tế VITM 2019, tối ngày 27/3/2019, tại Hà Nội, Hiệp hội Du lịch Nha Trang Khánh Hòa phối hợp với Câu lạc bộ lữ hành UNESCO Hà Nội tổ chức chương trình “Gặp gỡ Hà Nội”. Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Thị Thanh Hương đã đến dự và phát biểu tại sự kiện.

Tham dự sự kiện còn có ông Nguyễn Quốc Hưng - Ủy viên Ủy ban Giáo dục, Văn hóa, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng của Quốc hội; Đại sứ một số nước; đại diện các tổ chức quốc tế; các cơ quan quản lý du lịch; các tổ chức xúc tiến du lịch; các Hiệp hội Du lịch; các doanh nghiệp du lịch và phóng viên báo chí Trung ương và địa phương.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Nguyễn Thị Thanh Hương phát biểu tại sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương nhấn mạnh, thời gian gần đây, du lịch Việt Nam phát triển mạnh mẽ, trở thành điểm đến hấp dẫn, lý tưởng với du khách quốc tế. Nha Trang, Khánh Hòa là một trong những trung tâm du lịch thu hút đông đảo du khách. Năm Du lịch quốc gia 2019 được tổ chức tại Nha Trang, Khánh Hòa với chủ đề “Nha Trang – Sắc màu của biển” là cơ hội lớn để thúc đẩy phát triển mạnh hơn nữa du lịch Nha Trang, Khánh Hòa. Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thị Thanh Hương hi vọng sự kiện “Gặp gỡ Hà Nội” sẽ là diễn đàn để các doanh nghiệp gặp mặt, kết nối, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm phát triển du lịch nhằm thu hút ngày càng nhiều du khách đến với Việt Nam.

Tại sự kiện, ông Trần Việt Trung – Giám đốc Sở Du lịch Khánh Hòa đã chia sẻ với đại biểu về các sự kiện của Năm Du lịch quốc gia 2019.

*Một số hình ảnh tại sự kiện:

Lãnh đạo Câu lạc bộ lữ hành UNESCO Hà Nội tặng quà kỷ niệm lãnh đạo Sở Du lịch Khánh Hòa

Các doanh nghiệp gặp gỡ, giao lưu

Biểu diễn văn nghệ tại sự kiện

Tin, ảnh: Thu Thủy