Bến Tre Đến Với Liên Hoan Ẩm Thực Đất Phương Nam Năm 2019
Cập nhật: 12/06/2019
Liên hoan Ẩm thực Đất Phương Nam lần thứ 9 năm 2019 là sự kiện thường niên hằng năm do Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức tại công viên văn hóa Đầm Sen.

Diễn ra từ ngày 30/5 đến hết ngày 02/6/2019, Liên hoan Ẩm thực Đất Phương Nam năm nay được tổ chức chú trọng đầu tư về chất lượng cũng như hình thức, với sự tham gia của hơn 53 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp tỉnh thành phía Nam và khu vực miền Trung, Tây nguyên, cùng với hiện diện của trên 300 món mặn, 141 món ngọt cùng nước uống đa dạng tham gia.

Đến với Liên hoan “Ẩm thực Đất Phương Nam”, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Bến Tre phối hợp cùng  Công ty TNHH Dịch vụ Năng động – Vườn ẩm thực Mai An Tiêm tham gia gian hàng với nhiều món ngon của vùng cũng như của địa phương. Đơn vị đã mang đến cho liên hoan một Phương Nam đầy màu sắc bởi sự đa dạng và phong phú từ những món ăn rất riêng của vùng Sông nước Xứ Dừa. Trong cuộc thi món ngon của Phương Nam, Bến Tre đã danh dự đón nhận giải Nhất Hội thi Gian hàng đẹp, giải Nhì với món Gỏi bầu tép rong, giải Khuyến khích với món Gà ta hấp mắm nhĩ.

Món ngon đạt giải của Mai An Tiêm - Bến Tre. Ảnh MAT

Lần này, cũng như qua nhiều lần tham gia Liên hoan ẩm thực Đất Phương Nam, Bến Tre đã có dịp giới thiệu các món ngon của quê hương Đồng Khởi đến với du khách gần xa thưởng thức, qua đó còn là cầu nối giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các tỉnh bạn đã giúp thực khách biết thêm về đất và người Bến Tre cùng đến trải nghiệm Du lịch Sinh thái Sông nước Xứ dừa./.

Thanh Tâm

Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch tỉnh Bến Tre