Sun Spa Resort (Quảng Bình) được vinh danh tại giải thưởng world luxury hotel awards 2019
Cập nhật: 16/10/2019
Ngày 12 tháng 10 năm 2019, tại tp. Rovaniemi (Phần Lan) đã diễn ra Lễ trao giải World Luxury Hotel Awards 2019, là giải thưởng du lịch thường niên có uy tín bậc nhất trên thế giới, tôn vinh các khách sạn và khu nghỉ dưỡng có thành tích vượt trội.  

Đây là năm thứ mười ba giải thưởng này được tổ chức và có hơn 300 khách mời đến từ khắp nơi trên thế giới tham dự Lễ trao giải. Năm nay, Sun Spa Resort (Quảng Bình) lần đầu tiên vinh dự giành được 2 giải thưởng quan trọng trong số 47 giải thưởng của Việt Nam được trao, đó là các giải ở các hạng mục: Khu nghỉ dưỡng Spa sang trọng nhất thế giới (Global winner: Luxurious Spa Resort) và Khu biệt thự biển sang trọng nhất thế giới (Global winner: Luxury Beachfront Villa).

Sun Spa Resort được vinh danh với 2 hạng mục quan trọng.

Sun Spa Resort được xây dựng trên diện tích 29 hectares rộng rãi, thoáng đãng, tọa lạc trên bán đảo Bảo Ninh tuyệt đẹp với ba mặt giáp biển, Sun Spa Resort được du khách ví như nàng tiên cá phơi mình giữa hai làn nước xanh thắm, một bên là đại dương bao la, một bên là dòng sông Nhật Lệ hiền hòa.

Với hệ thống 19 villas, 40 bungalows hướng biển tạo nên cảm giác thanh bình, 234 phòng khách sạn và suites được trang bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, hiện đại dọc theo bờ biển. Sun Spa Resort còn mang lại ấn tượng đẹp bởi hệ thống cảnh quan thiên nhiên mang đậm bản sắc địa phương, với lối kiến trúc hiện đại và sang trọng cùng đầy đủ các dịch vụ tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, nhà hàng, bar và các dịch vụ thể thao giải trí chuyên nghiệp. Hệ thống phòng họp cao cấp có sức chứa lên tới 1800 khách với thiết bị kỹ thuật, âm thanh và ánh sáng hiện đại bậc nhất hiện nay thực sự sẽ là địa điểm lý tưởng để tổ chức du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo (MICE).

Hoa hậu Hòa bình thế giới 2017 Maria Jose Lora nghỉ dưỡng taị Sun Spa Resort

Đây là niềm vinh dự lớn của Sun Spa Resort và du lịch Quảng Bình khi được vinh danh ở một giải thưởng mang tầm quốc tế. Thành công này thực sự tiếp thêm động lực để Sun Spa Resort ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ, đem đến cho Việt Nam những sản phẩm du lịch ấn tượng, đẳng cấp đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách. Giải thưởng này còn là một dấu ấn quan trọng để du khách thế giới biết đến Sun Spa Resort và du lịch Quảng Bình như một điểm đến sang trọng và chất lượng.

2019 là một năm đại thành công của giải thưởng World Luxury Hotel Awards. Thương hiệu giải thưởng hiện được cả thế giới công nhận là giải thưởng hàng đầu của ngành du lịch và thu hút được sự tham gia của những tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới. Giải thưởng năm nay diễn ra vào tháng 7 năm 2019 thu hút được hơn 250 000 lượt bình chọn dành cho 750 khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc 99 quốc gia trên thế giới.

Ông Michael Hunter-Smith - Giám đốc Marketing của World Luxury Awards phát biểu: “Chúng tôi chúc mừng người chiến thắng năm nay. Sự sang trọng thực sự không dễ dàng đạt được. Cần có đội ngũ nhân viên tận tâm và hiệu quả cao, những người sẵn sàng đi xa hơn và không dừng lại để đảm bảo rằng mọi khách đều cảm thấy được chăm sóc và không có thách thức nào chưa được giải quyết. Đây là định nghĩa củasự xa xỉ, cũng là điều khiến những người chiến thắng tỏa sáng”.

Lương Công Thành

 

Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch Quảng Bình