Sun Group đoạt nhiều giải thưởng tại lễ trao Giải “Oscar của ngành du lịch thế giới” năm 2019
Cập nhật: 02/12/2019
(TITC) - Tại lễ trao “Giải thưởng Du lịch thế giới” (World Travel Awards –WTA) năm 2019 diễn ra tại Vương quốc Oman vào ngày 28/11 vừa qua, Tập đoàn Sun Group tiếp tục đạt những giải thưởng ấn tượng.

Đại diện Tập đoàn Sun Group nhận giải thưởng World Travel Award 2019


Theo đó, 6 khách sạn, khu nghỉ dưỡng cùng 2 khu du lịch vui chơi giải trí và sân bay Vân Đồn của Tập đoàn Sun Group được vinh danh tại WTA 2019.

Cụ thể, 6 khách sạn và khu nghỉ dưỡng của Sun Group tiếp tục được vinh danh bao gồm Hotel de la Coupole - MGallery tại Sa Pa (Lào Cai), Mercure Danang French Village Bana Hills, Premier Village Danang Resort managed by AccorHotels, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tại Đà Nẵng và Premier Village Phu Quoc Resort, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort tại Phú Quốc; 2 quần thể du lịch và vui chơi giải trí lớn được vinh danh là Sun World Fansipan Legend (Sa Pa) và Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng).

Khách sạn 5 sao quốc tế Hotel De La Coupole – Mgallery tại Sa Pa, Lào Cai mang vẻ đẹp ấn tượng và được ví như “một cung điện châu Âu đầu thế kỷ 20” với lối kiến trúc sang trọng, cầu kì và hiện đại được vinh danh là "Khách sạn có thiết kế hàng đầu thế giới".

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lại được vinh danh với ba giải thưởng: “Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc đẹp nhất thế giới 2019”, “Nhà hàng Fine Dining hàng đầu thế giới 2019” dành cho La Maison 1888, “Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng hàng đầu thế giới”.

Premier Village Danang Resort managed by AccorHotels được WTA vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng biệt thự dành cho gia đình hàng đầu thế giới 2019”.

Mercure Danang French Village Bana Hills được vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng chủ đề hàng đầu thế giới 2019”. Đây là khách sạn với lối kiến trúc mang dáng hình những lâu đài cổ kính đậm chất châu Âu trên đỉnh Bà Nà.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay nhận được hai giải là “Khu nghỉ dưỡng và spa hàng đầu thế giới” và “Khu nghỉ dưỡng dành cho đám cưới sang trọng hàng đầu thế giới 2019”. Điều này tiếp tục khẳng định đảo Ngọc Phú Quốc là một trong những điểm đến nghỉ dưỡng xa xỉ trên thế giới.

Trong khi đó Premier Village Phu Quoc Resort được tôn vinh là “Khu nghỉ dưỡng biệt thự biển hàng đầu thế giới”. Vị trí hiếm có tại dải đất hai mặt biển của Mũi Ông Đội cùng những căn biệt thự hai tầng sang trọng, nơi có thể ngắm trọn thiên nhiên hùng vĩ của Phú Quốc từ trên cao và chiêm ngưỡng bình minh hay hoàng hôn trên biển từ cùng một vị trí... là những điểm đặc biệt làm nên sự độc đáo của khu nghỉ dưỡng này.

Bên cạnh những giải thưởng trên, Tập đoàn Sun Group còn được vinh danh ở hạng mục quần thể du lịch và vui chơi giải trí với Sun World Fansipan Legend tại Sa Pa được trao tặng giải “Điểm du lịch văn hóa hấp dẫn hàng đầu thế giới 2019” và Sun World Ba Na Hills tại Đà Nẵng nhận giải “Hệ thống cáp treo hàng đầu thế giới 2019”.

Đặc biệt, cảng hàng không quốc tế Vân Đồn – là cảng hàng không quốc tế tư nhân đầu tiên của Việt Nam cũng vinh dự đạt giải “Sân bay mới hàng đầu thế giới 2019”. Điều này sẽ góp phần tạo thuận lợi hơn trong việc đi lại cho khách du lịch, đồng thời khẳng định hạ tầng giao thông vận tải của Việt Nam hoàn toàn đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của khách du lịch trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng lớn.

Trước đó, Tại lễ trao “Giải thưởng Du lịch thế giới” (World Travel Awards - WTA) khu vực châu Á - châu Đại Dương năm 2019 diễn ra vào tối ngày 12/10 tại Phú Quốc, Kiên Giang và “Giải thưởng Khách sạn sang trọng thế giới” (World Luxury Hotel Awards - WLHA) năm 2019 tại Rovaniemi (Phần Lan), Tập đoàn Sun Group đã nhận “cơn mưa” giải thưởng. Những giải thưởng này góp phần nâng cao vị thế của du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới, khẳng định du lịch Việt Nam sẵn sàng đón tiếp, phục vụ và đáp ứng được những yêu cầu ngày càng cao của khách du lịch “sang trọng, xa xỉ”, có mức chi tiêu cao.

World Travel Awards ra đời năm 1993, được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực lữ hành, du lịch. World Travel Awards đã được Wall Street Journal ví như giải “Oscar của ngành du lịch thế giới”.
 

Thu Thủy