Đồng Nai: Ứng dụng công nghệ thông tin để phát triển du lịch
Cập nhật: 05/12/2019
Để nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và quảng bá hình ảnh của du lịch Đồng Nai đến gần hơn với du khách, ngành Du lịch tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Tập đoàn Bưu chính - Viễn thông Việt Nam (VNPT) xây dựng ứng dụng app “Dong Nai Tourism” trên thiết bị di động và cổng thông tin du lịch (http://mydongnai.vn) và hệ thống quản lý lưu trú.

Ngành Du lịch Đồng Nai hướng đến tiếp cận gần hơn với du khách thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin 

Theo đó, ứng dụng app “Dong Nai Tourism” sẽ cung cấp cho du khách các thông tin về điểm đến, sản phẩm, dịch vụ du lịch tại Đồng Nai với gần 20 điểm du lịch đang khai thác và hơn 125 cơ sở lưu trú nghỉ dưỡng, nhà hàng, khu vui chơi, mua sắm, dịch vụ vận tải. 

Ông Lê Kim Bằng - Giám đốc Sở VHTTDL Đồng Nai cho biết, việc ứng dụng công nghệ thông tin quảng bá xúc tiến đưa các sản phẩm du lịch của Đồng Nai đến gần hơn với du khách là điều tất yếu trong thời đại công nghệ 4.0. Ứng dụng app “Dong Nai Tourism” và cổng thông tin du lịch tỉnh Đồng Nai tại địa chỉ http://mydongnai. vn đang được thử nghiệm, nghiên cứu để hoàn thiện. Đây là nơi mà du khách có thể tương tác trực tiếp để tìm kiếm thông tin, đặt chỗ khách sạn và thiết lập cho mình một chương trình tour phù hợp với nhu cầu. Đặc biệt, du khách có thể phản hồi, đánh giá trực tiếp về chất lượng sản phẩm dịch vụ du lịch để qua đó ngành Du lịch tỉnh Đồng Nai kịp thời tiếp nhận và có hướng chấn chỉnh khắc phục để sản phẩm du lịch của tỉnh ngày một tốt hơn.

Phước Quang

Báo Du Lịch