"Sốt" tour đi Philippines xem trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30
Cập nhật: 09/12/2019
Theo các công ty lữ hành, ngay sau khi đội tuyển bóng đá nam U22 Việt Nam chiến thắng 4-0 trước U22 Campuchia, giành quyền vào chung kết, các tour đi Philippines xem trận chung kết đã được các công ty lữ hành bán gần hết.

Nhiều người hâm mộ Việt Nam đã đặt vé sang Philippines để cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam (ảnh minh họa).

Hiên nay, việc “săn” vé lẻ xem trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 rất khó nên việc đặt hành trình trọn gói qua các công ty du lịch đến Philippines là lựa chọn tối ưu dành cho người hâm mộ.

Đại diện công ty Vietravel cho biết, công ty này đã có kế hoạch tổ chức tour charter bay thẳng đến Philippines xem trận chung kết, dự kiến phục vụ khoảng 500 người hâm mộ. Trong khi đó, hệ thống của Saigontourist đã bán được 60% số chỗ và tiếp tục nhận khách đến hết ngày 9-12. HanoiRedtours thuê riêng một tàu bay từ Hà Nội và đã có 90% người đặt chỗ mua từ tối 7-12.

Qua khảo sát bảng giá dịch vụ của các công ty lữ hành, chương trình xem trận chung kết khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội có giá khoảng 15 triệu đồng/khách. Du khách khởi hành từ Đà Nẵng chi trả từ khoảng 9,49 triệu đồng/người...

Vietnam Airlines cũng đang khai thác thêm 6 chuyến bay, tương đương hơn 1.300 chỗ đến Manila, Philippines để tiếp lửa cho đội tuyển U22 Việt Nam trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30.

Hoàng Lân

Báo Hà Nội Mới