Trải nghiệm tour du lịch Canada HOT nhất năm 2024
Cập nhật: 05/01/2024
Hành trình khám phá xứ sở lá phong đỏ với những trải nghiệm du lịch độc đáo, tham quan nhiều công trình lịch sử nổi tiếng, thoả sức mua sắm, thưởng thức ẩm thực hay trải nghiệm văn hoá địa phương truyền thống đang là một trong những thị trường du lịch hot được nhiều du khách săn đón.

Trải nghiệm tour Canada Hot nhất năm 2024

Với sức hút của thị trường du lịch Canada đang nhận được nhiều sự quan tâm của du khách, Công ty Cổ phần Du lịch VTourist đã bắt kịp xu thế du lịch khi xây dựng và thiết kế nhiều tour nghỉ dưỡng, tham quan đến nhiều thành phố lớn của Canada như Toronto, Québec, Vancouver…

Du lịch Canada khám phá phá vẻ đẹp của xứ sở lá phong đỏ nhận được nhiều sự quan tâm của du khách Việt (Nguồn: VTourist)

Trải nghiệm chương trình du lịch Canada cùng VTourist đưa du khách đến với nhiều điểm tham quan nổi tiếng trải dài ở cả hai bờ Đông Tây. Tại bờ Đông Canada, du khách được dừng chân thăm quan thành phố Toronto, khám phá nét đẹp cổ kính của thành phố Montréal, Québec, chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của thiên nhiên hùng vĩ tại con thác Niagara nổi danh. 

Đây cũng là cầu nối giữa Mỹ và Canada được tạo ra từ 3 con thác riêng biệt là Horseshoe, American, Bridal Veil. Vui chơi tại Bờ Tây của xứ sở lá phong đỏ, VTourist đưa du khách đến tham quan xứ vạn đảo, thành phố ngàn hoa Vancouver, dãy núi Rockies hùng vĩ…

Du khách VTourist tận hưởng vẻ đẹp trong mùa thu Canada (Nguồn: VTourist)

Mùa thu là thời điểm du lịch cao điểm nhất trong năm của Canada. Bức tranh mùa thu lá phong đỏ đặc trưng tại vùng đất này luôn mang đến một sức hút kỳ lạ đến với du khách trên khắp thế giới, đặc biệt là với du khách Việt.
Nhằm đáp ứng nhu cầu của du khách, VTourist đặc biệt thiết kế các tour du lịch thưởng ngoạn mùa thu Canada. Tour sẽ được mở bán vào tháng 8 khi tiết trời dần trở nên se se lạnh. Đây là thời điểm lý tưởng nhất để trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên chuyển mùa với màu áo từ xanh sang vàng, đỏ cùng không gian cổ kính của những khu phố cổ có tuổi đời hàng trăm năm tại Canada.

Mùa thu Canada gây sức hút với vẻ đẹp thiên nhiên lãng mạn cùng nhiều lễ hội hấp dẫn (Nguồn: VTourist)

Du lịch VTourist mang đến những chương trình tour du lịch Canada chất lượng với lịch trình tham quan linh động, những địa điểm du lịch nổi tiếng bậc nhất tại xứ sở lá phong đỏ, trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn, mua sắm thả ga và thưởng thức nghệ thuật trong tinh hoa ẩm thực truyền thống chỉ có ở Canada.
Tour phù hợp cho hầu hết các đối tượng từ người già, trẻ nhỏ, những gia đình muốn đi du lịch nghỉ dưỡng, tham quan, tìm hiểu về lịch sử, văn hoá, các công ty thực hiện những chuyến công tác, nghiên cứu, hợp tác…

Du lịch VTourist với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức và thiết kế chương trình tour Canada cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành sẽ hỗ trợ và tư vấn trọn gói mọi thủ tục từ giấy mời đến chuẩn bị, sắp xếp hồ sơ xin visa Canada…

Một gốc trong vẻ đẹp lãng mạn của thiên nhiên Canada (Nguồn: VTourist)

VTourist phát triển với phương châm đặt lợi ích của khách lên hàng đầu. Chính vì thế, VTourist luôn đảm bảo mang đến những sản phẩm tour chất lượng, an toàn và cao cấp nhất từ xe đưa đón, lưu trú, nhà hàng góp phần mang đến kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ cho du khách.

Thị trường du lịch Canada đang là một trong những thế mạnh nổi bật của du lịch VTourist, đại diện công ty cho biết mỗi tháng công ty khởi hành ít nhất một đoàn Canada với số lượng khách từ 30 - 45 du khách.

Con số này cho thấy được sự uy tín và chất lượng mà du lịch VTourist đang cung cấp. Trong thời gian tới, VTourist sẽ tiếp tục cập nhật thêm nhiều chương trình du lịch Canada hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách.

Tham khảo chương trình tour Canada mới nhất tại VTourist

VTourist mang đến những chương trình tour Canada đa dạng với nhiều ưu đãi hấp dẫn (Nguồn: VTourist)

BỜ ĐÔNG CANADA
16/04/2024 – chỉ từ 89.900.000 VNĐ
BỜ T Y CANADA
09/02/2024 – chỉ từ 79.900.000 VNĐ
08/02/2024 – chỉ từ 77.900.000 VNĐ
5/04/2024 – chỉ từ 79.900.000 VNĐ
LIÊN TUYẾN T Y - ĐÔNG CANADA
15/04/2024 – chỉ từ 129.900.000 VNĐ
14/04/2024
LIÊN TUYẾN ĐÔNG CANADA - ĐÔNG MỸ
16/04/2024 – chỉ từ 129.900.000 VNĐ
LIÊN TUYẾN ĐÔNG CANADA - CUBA
16/04/2024
Tham khảo chương trình tour Canada tại: https://vtourist.com.vn/tour_category/tour-quoc-te-vtourist/tour-chau-my/tour-canada/
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Website: https://vtourist.com.vn/ 
- Địa chỉ: số 117 Nguyễn Lâm, Phường 6, Quận 10, TP.HCM
- Email: social@vtourist.com.vn
- SĐT: 093.456.6616
- Mã số thuế: 0316266616