Vietway chào bán tour châu Âu tự chọn
Cập nhật: 24/09/2009
Công ty cung cấp dịch vụ hàng không (Vietway) và các đối tác là các công ty cung cấp dịch vụ du lịch và hãng hàng không Cathay Pacific đã kết hợp đưa ra thị trường Việt Nam tour du lịch châu Âu với các điểm đến do chính khách tự chọn.

Đại lộ Grand Vias tại thủ đô Madrid của Tây Ban Nha

Bà Nguyễn Ngọc Tú, Giám đốc điều hành của Vietway, cho biết: sản phẩm du lịch này hướng đến nhóm du khách gồm ít nhất là 2 người muốn đi du lịch châu Âu theo hành trình riêng của họ mà không muốn mua các tour với điểm đến đã được lập trình sẵn bởi các công ty du lịch.

Bà Tú nói sản phẩm này chủ yếu cung cấp cho khách vé máy bay và phòng khách sạn, do vậy sẽ thích hợp với nhóm khách có kinh nghiệm đi du lịch độc lập và thích tự mình khám phá điếm đến. Tuy nhiên, Vietway có thể giúp khách đặt các dịch vụ ăn uống, tour thăm quan chung thành phố hay chuyên về các điểm thời trang, kiến trúc… tại những điểm mà họ đi du lịch nếu có yêu cầu.

Theo bà Tú, tùy theo khả năng tài chính mà khách có thể chọn các thành phố tại châu Âu làm điểm đến của họ và dựa vào đó Vietway và các đối tác sẽ thiết kế tour và đưa ra mức giá. Bà Tú cho biết mức giá khởi điểm sẽ từ 936 đô la Mỹ (khoảng hơn 16 triệu đồng), gồm vé máy bay và 2 đêm tại khách sạn ở Frankfurt (Đức) hay tại các thành phố khác ở châu Âu.

Bà Tú nói tour châu Âu tự chọn này thường có giá cao hơn tour trọn gói với các điểm đến đã được chọn sẵn, nhưng ưu điểm của tour này là khách có thể thăm những điểm đến mà họ muốn thực hiện chuyến hành trình theo thời gian của họ mà không phải chờ đợi đủ người mới khởi hành như tour trọn gói.

Bà Tú cho biết hãng hàng không Cathay Pacific sẽ chở khách giữa Việt Nam và châu Âu còn công ty cung cấp dịch vụ khách sạn và du lịch châu Âu là Gullivers Travel Associates sẽ cung cấp các dịch vụ liên quan tại các điểm đến ở châu Âu.
SaigonTimes