Đà Nẵng: Thêm kênh thông tin hỗ trợ du khách Nhật
Cập nhật: 06/04/2020
Chiều 3-3, Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng ký kết hợp tác với Công ty TNHH Sunrise Group Asia (Sunrise Danang) nhằm tăng cường công tác hỗ trợ du khách Nhật Bản cũng như phối hợp trong các hoạt động quảng bá, xúc tiến du lịch tại thị trường Nhật.

Theo thỏa thuận hợp tác, Sunrise Danang sẽ phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ du khách thuộc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng để hỗ trợ khách Nhật khi liên hệ trợ giúp tại các văn phòng của đơn vị. Đồng thời, hai bên sẽ cập nhật thông tin các sản phẩm, dịch vụ du lịch, các thông tin quảng bá, hướng dẫn cũng như các thông báo quan trọng của thành phố đến khách Nhật thông qua các kênh mạng xã hội của Danang Fantasticity và Sunrise Danang. Sunrise Danang cũng hỗ trợ Trung tâm Hỗ trợ du khách ghi nhận ý kiến của khách du lịch Nhật Bản tại Đà Nẵng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ trong việc phục vụ khách Nhật.

Hai bên dự kiến cùng hợp tác triển khai các ấn phẩm du lịch bằng tiếng Nhật như: cẩm nang du lịch, bản đồ du lịch, website Danangfantasticity tiếng Nhật và các hoạt động quảng bá tại Nhật trong thời gian sắp tới. Đồng thời, hai bên cũng xem xét khả năng hợp tác trong một số hoạt động cụ thể như: hội thảo, triển lãm, hội chợ, sự kiện và lễ hội có liên quan đến thị trường Nhật tại Nhật Bản và Việt Nam. Thông qua sự hợp tác này, ngành du lịch thành phố hy vọng sẽ tiếp cận nhiều hơn với du khách từ thị trường Nhật và đẩy mạnh phát triển các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng nhu cầu của thị trường khách này.

Được biết, Sunrise Danang được thành lập từ ý tưởng của 2 bạn trẻ người Nhật là Kenta Kawano và Taiki Iida nhằm giúp đỡ người Nhật tại địa phương cũng như du khách Nhật có một kênh thông tin cập nhật và đáng tin cậy khi đi du lịch. Nhật Bản là một trong những thị trường trọng điểm của du lịch Đà Nẵng, công tác quảng bá điểm đến tại thị trường Nhật hiện đang tập trung vào đối tượng khách lẻ, giới trẻ và nhóm khách gia đình.

Thu Hà

Đà Nẵng: Thêm kênh thông tin hỗ trợ du khách Nhật