Thanh Hóa sẽ tổ chức Chương trình phát động kích cầu du lịch
Cập nhật: 24/06/2020
(TITC) – Vào ngày 25/6 tới đây tại Thanh Hóa sẽ diễn ra Lễ công bố tour du lịch “Về miền di sản Ninh Bình – Thanh Hóa” và phát động chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020 nhằm quảng bá tour tuyến mới để thu hút du khách trong tỉnh và khách du lịch từ các địa phương trong cả nước đến với Thanh Hóa.

Vẻ đẹp Ninh Bình vào mùa lúa chín luôn thu hút rất đông du khách đến khám phá (Ảnh: TITC)

Sự kiện dự kiến có sự tham dự của lãnh đạo Bộ VHTTDL; Tổng cục Du lịch; lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa, Ninh Bình và các địa phương; lãnh đạo sở quản lý du lịch các tỉnh, thành; đại diện các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp trong ngành du lịch - lữ hành cùng các phóng viên báo chí, truyền thông.

Đây là sự kiện hưởng ứng Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ VHTTDL phát động, đồng thời cũng là dịp giới thiệu các tour tuyến mới của hai tỉnh Ninh Bình và Thanh Hóa, qua đó thúc đẩy hợp tác giữa hai địa phương nói riêng và các địa phương trong cả nước nói chung, tạo thêm những trải nghiệm hấp dẫn cho du khách, góp phần thúc đẩy ngành Du lịch phát triển.

Thanh Hóa có nhiều tiềm năng phát triển du lịch biển (Ảnh: Internet)

Tại sự kiện sẽ công bố tour du lịch “Về miền di sản Ninh Bình – Thanh Hóa” và diễn ra lễ ký cam kết hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa năm 2020.

Thanh Hóa và Ninh Bình là hai địa phương có nhiều tiềm năng phát triển du lịch, cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch ngày càng được đầu tư hiện đại. Dự án cao tốc Ninh Bình – Thanh Hóa là tuyến đường cao tốc dài 107,28 km, nối hai đầu mối giao thông Ninh Bình và Thanh Hóa thuộc tuyến đường cao tốc Bắc – Nam dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2021 sẽ giúp việc kết nối, di chuyển giữa hai địa phương nhanh và thuận tiện hơn, thu hút du khách đến hai địa phương.

Thu Thủy