Cần Thơ: Làng du lịch Ông Đề - Điểm đến du lịch an toàn
Cập nhật: 17/08/2020
Sau những ngày tạm ngừng phục vụ để phòng chống dịch Covid-19, Làng du lịch sinh thái Ông Đề vừa mở cửa trở lại với nhiều đổi mới để nâng cao chất lượng phục vụ cho du khách.

Cụ thể, Làng du lịch đã phun thuốc sát khuẩn tất cả các khu vui chơi. Trước khi vào cổng, du khách được sát khuẩn tay, đo thân nhiệt và tặng khẩu trang miễn phí.

Bên cạnh đó, Làng du lịch Ông Đề tu sửa nhiều khu vui chơi, mở rộng diện tích gấp 2 lần, đầu tư xây dựng ngoại cảnh với nhiều cây xanh, thơ mộng. Ông Đề cũng bổ sung thêm nhiều trò chơi dân gian lạ và hấp dẫn. Về ẩm thực, làng du lịch tăng cường nhiều món ngon, đậm chất miền Tây.

Món Cá điêu hồng chiên xù ở Làng Du lịch Ông Đề

Làng du lịch sinh thái Ông Đề là một điểm đến có cảnh sắc thanh lịch, mang đậm nét Nam Bộ, là nơi vui chơi giải trí sôi nổi của tuổi trẻ. Có thể nói, nơi đây là một trong những làng du lịch có nhiều trò chơi nhất trong các khu du lịch ở ĐBSCL; là điểm thưởng ngoạn cảnh sắc vùng sông nước Nam Bộ của những người  trung niên và lớn tuổi.

Món gà quay lu - một trong những món ăn được nhiều du khách yêu thích tại Làng du lịch Ông Đề.

Đến nơi đây, du khách có dịp thưởng thức những món ngon mang hương vị độc đáo của Nam Bộ thời khẩn hoang, mở đất, như cá lóc nướng trui, ốc luộc, ốc nướng tiêu xanh, gà xé phay; bánh xèo Nam Bộ... Những món ăn dân dã như lẩu cá, lẩu gà, canh chua, cá kho tộ...với cách chế biến mang đậm nét vùng miền Nam Bộ.

Ông Hồ Minh Thông, Tổng quản Lý Làng du lịch Ông Đề cho biết: “Trong ngày hoạt động đầu tiên, Làng du lịch Ông Đề mở cửa, có hơn 300 khách đến tham quan, du lịch. Với niềm tin là điểm đến an toàn cho du khách, hy vọng, sắp tới du khách sẽ đến Làng du lịch Ông Đề ngày càng đông hơn trong những ngày hè 2020”.

Đặc biệt, dịp mở cửa phục vụ hè này, Làng du lịch Ông Đề cho ra mắt nhiều combo ưu đãi hấp dẫn cho các bạn học sinh, sinh viên.

Combo 1: Giá vé cho một học sinh, sinh viên vào cổng chỉ với 159.000 đồng bao gồm: thuê áo bà ba, vui chơi, check in hồ sen, một bữa ăn (cơm gà/sườn+trái cây+nước ngọt cho 1 người).

Combo 2: Giá vé cho nhóm 10 học sinh, sinh viên chỉ với 1.000.000 đồng bao gồm: được thuê 10 bộ bà ba, vui chơi thoải mái tất cả trò chơi, check in hồ sen và tặng thêm 1 cái lẩu cá tra nấu bần/me chua hoặc lẩu đầu cá hồi nấu mẻ rất hấp dẫn.

Làng du lịch Ông Đề: Tổ 26, ấp Mỹ Ái, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ.

Nam Sơn 

Báo Gia đình Việt Nam