Khám phá Phú Quốc bằng xe máy – Một trải nghiệm tuyệt vời
Cập nhật: 07/07/2021
Phú Quốc được mệnh danh là “hòn ngọc biển Đông”, là hòn đảo vạn người mê, nơi khiến bao con tim rung động bởi vẻ đẹp mộng mơ, điểm đến lý tưởng dành cho các phượt thủ.

Khám phá “thiên đường của biển Phú Quốc” bằng xe máy sẽ đem đến những cảm nhận chân thực nhất, có thể thoải mái vi vu mọi nẻo đường, check-in ở bất cứ nơi nào bạn muốn, chủ động về thời gian và tối ưu chi phí. Hãy thuê xe máy Phú Quốc để chiêm ngưỡng những thắng cảnh, trải nghiệm từng cung đường, khám phá từng địa danh mà mình yêu thích.

Sau đây là một số gợi ý các điểm đến bạn không nên bỏ qua khi đến hòn đảo này:

1. Suối đá bàn

Suối đá bàn nổi tiếng với những tảng đá lớn, tương đối bằng phẳng. Cảnh quan nơi đây được gìn giữ khá nguyên vẹn. Nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ yêu thiên nhiên, đam mê khám phá. Ngoài ra, đường đến khá dễ tìm và bằng phẳng, khá phù hợp cho những chuyến đi trong ngày.

2. Bãi Khem

Bãi Khem được đánh giá là một trong những bãi tắm sạch và đẹp nhất Việt Nam. Nơi đây lưu giữ được những nét đẹp hoang sơ hoàn mỹ. Bờ cát trắng mịn màng khiến du khách ngỡ như lạc vào chốn bồng lai tiên cảnh.

Tuy nhiên cần lưu ý đường đi đến Bãi Khem khá gập ghềnh. Hãy vững tay lái để có thể đến đây bằng xe máy một cách an toàn nhé. Phía sau những khó khăn sẽ là phần thưởng tuyệt vời cho người xứng đáng.

3. Vườn tiêu Phú Quốc

Vườn tiêu Phú Quốc là một trong những địa chỉ check-in hot nhất hiện nay. Những cột tiêu xanh mát đan xen nhau đã tạo ra những khung ảnh đặc sắc. Đặc biệt, những vườn tiêu tại Phú Quốc mở cửa tham quan hoàn toàn miễn phí. Mọi người chỉ cần xin phép chủ vườn là đã có thể đến và khám phá không gian mới lạ này. Hơn thế nữa, hầu hết các vườn đều nằm trong thị trấn Dương Đông nên việc di chuyển đến đây sẽ rất thuận tiện.

4. Đỉnh Tiên Sơn

Đỉnh Tiên Sơn là địa chỉ nằm trong khu vực trekking nổi tiếng tại Phú Quốc. Bạn sẽ đổ không ít mồ hôi trong hành trình chinh phục nơi này nhưng tất cả đều xứng đáng bởi cảnh sắc thiên nhiên xua tan đi hết những mệt mỏi, khó khăn đó. 

5. Chợ đêm Phú Quốc

Chợ đêm Phú Quốc là một trong những điểm đến không nên bỏ lỡ. Nơi đây là thiên đường ẩm thực với vô số hải sản thơm ngon, bắt mắt. Bên cạnh đó còn là những món ăn đường phố đặc trưng, mang nét riêng biệt của miền biển. Hãy chịu khó chạy xe len lỏi qua các con ngõ để thưởng thức chuyến food-tour hấp dẫn tại Phú Quốc nhé.

Ngoài ra, khu vực Đảo Bắc có rất nhiều bãi tắm cho bạn thỏa sức khám phá. Những địa điểm nổi tiếng nhất có thể kể đến như bãi Gành Dầu, bãi Dừa Cạn, bãi Ông Lang,.. Đây đều là những bãi tắm có phong cảnh tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ qua.

Hy vọng cuộc trải nghiệm bằng xe máy để lại dấu ấn khó phai về những ngày thanh xuân tươi đẹp và những điểm đến đầy ấn tượng./

motogo.vn