Khám phá Đà Lạt bằng xe máy
Cập nhật: 14/10/2021
Không phải ngẫu nhiên mà giới trẻ lại chọn du lịch bằng xe máy thay vì thuê xe ô tô tự lái Đà Lạt để trải nghiệm. Bởi chỉ có xe máy mới mang đến trải nghiệm chân thực và hòa mình cùng thiên nhiên. Các điểm tham quan tại Đà Lạt đều nằm trên một cung đường. 

Vậy nên sẽ rất thuận tiện cho bạn khi di chuyển bằng xe máy. Bạn có thể tham khảo những địa điểm thuê xe máy ở Đà Lạt uy tín, chất lượng để có được một chuyến du lịch trọn vẹn nhất.

 
Cùng khám phá thành phố mộng mơ theo kinh nghiệm tổng hợp từ  MotorTrip!
 
Nhà thờ Con Gà
 
Nhà thờ Con Gà - một công trình tiêu biểu được xây dựng từ thời Pháp mang kiến trúc tinh tế phương Tây luôn làm xiêu lòng mọi ánh nhìn là điểm điểm check in đầu tiên khi đến thành phố.
 
Quảng trường Lâm Viên - Vườn hoa thành phố
 
Quảng trường Lâm Viên và vườn hoa thành phố. Hai địa điểm nổi tiếng này giúp bạn cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của "thành phố ngàn hoa" có lẽ không điểm dừng chân nào phù hợp hơn nơi đây.
 
 
Chợ Đà Lạt
 
Chợ Đà Lạt là thiên đường ẩm thực nhất định không nên bỏ lỡ. Bằng những món ăn đường phố nổi tiếng bên ly trà ấm nóng cực kỳ phù hợp trong thời tiết se lạnh của Đà Lạt.
Ngoài ra, du khách còn được trải nghiệm nghệ thuật đường phố đặc sắc; khám phá chợ đêm.
 
Dinh Bảo Đại
 
Bạn di chuyển về phía Nam thành phố Đà Lạt là Dinh Bảo Đại - Dinh thự sang trọng, nơi vua Bảo Đại sinh sống và làm việc. Toàn bộ khuôn viên nằm trọn trên khu đồi thông nổi tiếng, có tên là đồi Ái Ân.
 
Nơi đây có những tinh hoa và nét đặc trưng của công trình kiến trúc tuyệt đẹp. Ngoài ra còn có dịch vụ hóa trang, thuê trang phục truyền thống. Bạn có thể thử các bộ trang phục của các vua chúa, hoàng hậu,… và có những bức hình check in ngay tại Dinh thự cực kỳ đáng giá.
 
 
Thiền viện Trúc Lâm
 
Cách Dinh Bảo Đại chỉ khoảng 10km, bạn có thể tới thăm Thiền Viện Trúc Lâm - ngôi Thiền Viện lớn nhất tại thành phố Đà Lạt, tọa lạc giữa đèo Prenn. Ngôi Thiền Viện này được thiết kế theo một phong cách kiến trúc cực kỳ độc đáo, mang đậm vẻ đẹp của những ngôi chùa, ngôi đình của Việt Nam
 
Từ trên Thiền Viện Trúc Lâm, du khách di chuyển hết 140 bậc tam cấp để đến với hồ Tuyền Lâm. Đây là một trong những hồ nước nhân tạo đẹp với nét hoang sơ. Ngoài ra, hồ Tuyền Lâm còn được công nhận là một trong những thắng cảnh cấp Quốc gia của Việt Nam. Đến thăm nơi đây, du khách có thể tận hưởng bầu không khí trong lành
 
Hồ Tuyền Lâm
 
Hồ Tuyền Lâm quả là một địa điểm tuyệt vời để khép lại hành trình của bạn. Địa điểm này đẹp nhất khi hoàng hôn buông xuống, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên, như rũ bỏ hết bao âu lo phiền muộn trước khi tạm biệt Đà Lạt mộng mơ./.
 
 
MOTOGO