Khám phá “Địa chỉ ẩm thực” - Cẩm nang ẩm thực hữu ích cho tín đồ yêu xê dịch!
Cập nhật: 05/04/2022
Thay vì băn khoăn và tìm kiếm những địa điểm ẩm thực nổi tiếng khi đi du lịch, giờ đây du khách có thể đến với “Địa chỉ ẩm thực” - chuyên trang đánh giá về ẩm thực 3 miền chuyên nghiệp, hứa hẹn là cẩm nang hữu ích với các tín đồ xê dịch!
 
Cuốn cẩm nang có địa chỉ tại Diachiamthuc.vn là chuyên trang đánh giá về ẩm thực Việt Nam nói chung, trong đó đặc biệt đánh giá chuyên sâu về ẩm thực tại các địa điểm tour Đà Lạt - một trong những điểm đến được đông đảo du khách yêu thích. Đây được kỳ vọng là sân chơi để các tín đồ yêu du lịch cùng thảo luận, chia sẻ về các món ăn nổi tiếng cũng như địa chỉ thưởng thức. Với lối hành văn tự nhiên, chân thật và hình ảnh minh họa sống động, website “Địa chỉ ẩm thực” ngày càng nhận được sự quan tâm của tín đồ ẩm thực và du lịch trên mọi miền đất nước. 
 
 
Hiện tại, website “Địa chỉ ẩm thực” xây dựng và phát triển dựa trên 5 chủ đề chính nhằm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin của du khách như: review ẩm thực (top các món ăn ngon, gợi ý lịch trình ăn uống tại mỗi điểm đến); review các dịch vụ du lịch (dịch vụ cho thuê xe máy, xe ô-tô tự lái, taxi sân bay và các dịch vụ liên quan); review tour du lịch; review đánh giá tổng hợp các địa điểm lưu trú (khách sạn, resort, homestay, villa…); cẩm nang du lịch (chia sẻ kinh nghiệm, những lưu ý trong quá trình đi du lịch…).
 
 
Website https://diachiamthuc.vn/ là website chuyên đánh giá về ẩm thực được thành lập bởi công ty Hoa Dalat Travel từ tháng 1/2021 nhằm cung cấp các thông tin hữu ích về những địa điểm ăn uống, du lịch, lưu trú… tại các điểm đến du lịch nổi tiếng. Webiste được vận hành bởi đội ngũ nhân viên trực tiếp trải nghiệm đánh giá nhằm đưa đến cái nhìn tổng quan, chi tiết cho du khách. 
 
- Địa chỉ: 503 Nguyên Tử Lực, Phường 8, Thành Phố Đà Lạt
- Điện thoại: 0848311455 | 02633703789  
- Email: diachiamthuc23@gmail.com
- Website: https://diachiamthuc.vn/