Ðiểm hẹn tình yêu
Cập nhật: 25/11/2009
Với chủ đề của chùm tour trăng mật mùa Thu - Ðông 2009 "Hãy chăm sóc cho nhau", Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tập trung khai thác các điểm đến lãng mạn như: Ðà Lạt, Nha Trang, Sa Pa, Côn Ðảo, Hạ Long... Ðây là cơ hội để các đôi uyên ương mới cưới có kỳ nghỉ trăng mật lý tưởng và các cặp vợ chồng đã gắn bó nhiều năm cũng có những kỳ nghỉ lãng mạn, ý nghĩa.

               Cảnh đẹp ở Đà Lạt (Lâm Đồng)

Chùm tour trăng mật mùa cưới 2009 vừa mở rộng hành trình vừa đa dạng dịch vụ đồng thời khởi hành ở cả Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và Ðà Nẵng để thuận tiện cho du khách. Một trong những điểm du lịch trăng mật hấp dẫn nhất là Ðà Lạt năm nay được Saigontourist mở hai hành trình "Ðà Lạt - Chỉ riêng đôi ta" và "Ðà Lạt - Ðiểm hẹn tình yêu". Hành trình "Ðà Lạt - Chỉ riêng đôi ta" với thời gian ba ngày hai đêm đi về bằng máy bay, tận hưởng không gian lãng mạn và riêng tư cùng dịch vụ cao cấp ở khách sạn bốn sao Sammi hoặc Ngọc Lan, giá tour bao gồm cả chi phí xe đưa đón tại sân bay, trang trí phòng bằng hoa tươi Ðà Lạt, một bữa tối lãng mạn cho đôi uyên ương ngay tại khách sạn sang trọng... Nét nổi bật của chương trình này là khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh trước ngày 31/12/2009, với giá từ 8.700.000 - 8.850.000 đồng cho hai khách, đã bao gồm vé máy bay. Còn hành trình "Ðà Lạt - Ðiểm hẹn tình yêu" bốn ngày ba đêm, đi về bằng xe, khởi hành vào các ngày thứ năm, chủ nhật hàng tuần, có chi phí tiết kiệm hơn nhưng các đôi uyên ương vẫn được bố trí nghỉ ngơi tại các khách sạn bốn sao hàng đầu ở Ðà Lạt như: khách sạn Ngọc Lan, Saigon - Ðà Lạt.

       Cảnh đẹp ở Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu)

Trong những tour trăng mật khởi hành từ thành phố Hồ Chí Minh, các cặp vợ chồng, đôi uyên ương mới cưới có thể dễ dàng chọn hành trình với tên "Lãng mạn Ðảo Ngọc" tới Côn Ðảo, một địa danh nổi tiếng nằm ở tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Hành trình này trong ba ngày, khởi hành vào ngày cố định trong tuần (thứ ba, năm, bảy). Với dịch vụ cao cấp, tour "Tình yêu thăng hoa" tại Hòn Ngọc Việt sẽ cho các đôi uyên ương được nghỉ dưỡng hai đêm tại Khu du lịch năm sao Hòn Ngọc Việt (Nha Trang, Khánh Hòa).

              Du lịch núi Hàm Rồng (Lào Cai)
Du khách đi tour trăng mật khởi hành từ Hà Nội năm nay sẽ được Saigontourist phục vụ các hành trình nghỉ dưỡng, khám phá lãng mạn ở Sa Pa và Hạ Long, khởi hành theo yêu cầu. Những cặp vợ chồng có nhiều thời gian dành cho nhau có thể chọn tour "Sa Pa - Nương trên mây" trong bốn ngày tham quan bản Cát Cát, làng dân tộc Tả Phìn, Khu du lịch núi Hàm Rồng, đặc biệt được ngắm toàn cảnh Sa Pa trong sương và đỉnh Phan – Xi - Păng, dạo "chợ tình" Sa Pa,...

                  Bãi tắm Ti Tốp (Quảng Ninh)
Các đôi uyên ương quá bận rộn vì công việc vẫn có thể bố trí một kỳ nghỉ trăng mật đơn giản, ngắn ngày và thơ mộng khi tham gia tour "Lãng mạn đêm Hạ Long" chỉ trong hai ngày. Nét nổi bật của tour này trong hai ngày một đêm là tận hưởng không gian lãng mạn và riêng tư trên tàu Hạ Long, cùng nhau thưởng thức bữa ăn tối đặt riêng cho hai bạn trên tàu trong không khí của buổi tối lung linh trên Vịnh, ngắm trăng trên vịnh Hạ Long và tắm biển tại bãi biển Ti Tốp.

Sau những vất vả lo toan công việc, một chuyến du lịch trăng mật lãng mạn và nồng nàn sẽ làm tinh thần bạn sảng khoái, đây chính là khởi đầu tốt đẹp cho cuộc sống hôn nhân hạnh phúc sau này. Tour du lịch trăng mật là món quà cho những người sống để yêu thương. Du khách có thể tham khảo thông tin chi tiết chùm tour trăng mật 2009 tại www.dulichtietkiem.com của Saigontourist.
Báo Nhân Dân