Cần Thơ: Trải nghiệm check-in không cần lưu trú
Cập nhật: 16/08/2022
Tại Cần Thơ có nhiều điểm lưu trú nổi tiếng sang trọng như Victoria Cần Thơ Resort, Azerai Cần Thơ, Mekong Silt Ecolodge, Cần Thơ Eco Resort… Không những có cảnh đẹp, thức ăn ngon mà những nơi này đều có các dịch vụ đa dạng, linh động để du khách có thể trải nghiệm mà không cần lưu trú.

Trải nghiệm team building tại Cần Thơ Eco Resort.

Cần Thơ Eco Resort (Km7, QL61C, ấp Nhơn Thuận, xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền) là điểm đến mới trong năm 2022, có hệ thống phòng nghỉ đa dạng và các dịch vụ trải nghiệm thú vị. Tại đây, du khách không cần lưu trú qua đêm vẫn có thể lựa chọn các dịch vụ trải nghiệm riêng lẻ theo nhu cầu. Du khách có thể tham quan và check-in, hoặc tắm hồ bơi, tham gia các hoạt động ở Cantho Eco Farm (khu vườn cây và vườn rau), khu trò chơi Team Building & Camping Campus, thưởng thức các món ngon ở Coconut Garden…

Cũng được nhiều du khách yêu thích, Mekong Silt Ecolodge (Mỹ Khánh, Phong Điền) là khu nghỉ dưỡng mang đặc trưng Nam Bộ có rất nhiều dịch vụ để du khách trải nghiệm mà không cần lưu trú. Tại đây, du khách có thể chọn các dịch vụ ăn sáng, tắm hồ bơi, ăn trưa hay BBQ... đều có thể tham quan check-in không gian lãng mạn tại nơi đây. Đặc biệt, nơi đây còn có trải nghiệm hoạt động làm bánh dân gian, nấu ăn. Mekong Silt Ecolodge cũng linh động trong việc xây dựng các dịch vụ để đảm bảo các nhu cầu của du khách, như dịch vụ lưu trú 1/2  ngày hoặc theo giờ.

Ở khu vực nội thành, Victoria Cần Thơ Resort được biết đến là điểm đến sang trọng với dịch vụ chất lượng. Tại đây cũng có nhiều dịch vụ linh động dành cho du khách mà không cần phải nghỉ dưỡng, như: thưởng thức bữa sáng, cà phê tại Victoria Garden Cafe, thưởng thức Buffet Street Food tại khu vực nhà hàng của khách sạn (vào tối thứ bảy mỗi tuần)… Trong khi đó, Azerai Cần Thơ được biết đến như một ốc đảo thơ mộng giữa sông Hậu. Tọa lạc tại cồn Ấu, Azerai Cần Thơ tách biệt với phố thị, nên có không gian xanh thật yên bình. Tại đây, du khách có thể không lưu trú và lựa chọn các dịch vụ: ăn sáng, Sunday BBQ Brunch (buffet nướng trưa chủ nhật), Special Dinner in the Moonlight (bữa ăn dưới ánh trăng, vào ngày 15 âm lịch mỗi tháng), hay thưởng thức trà chiều…

Cần Thơ có không ít các điểm lưu trú đẹp, sang trọng với nhiều dịch vụ đa dạng mà du khách không cần lưu trú vẫn có thể thoải mái check-in, sống ảo với nhiều bức ảnh đẹp, chi phí phù hợp.

Bài, ảnh: Ái Lam

Báo Cần Thơ - baocantho.com.vn - Đăng ngày 12/08/2022