Triển khai đợt 1 chương trình du lịch học tập tại Campuchia
Cập nhật: 18/03/2011
Nhằm giúp các em sinh viên nâng cao kiến thức giao tiếp quốc tế và tăng cường tình hữu nghị Việt Nam - Campuchia, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có kế hoạch tổ chức chương trình du lịch, học tập tại Siêm Riệp - Phnôm Pênh cho khoảng hơn 5.000 sinh viên các chuyên ngành văn hóa, truyền thông, du lịch và ngoại ngữ.

Đây thực sự là một hoạt động bổ ích giúp các em sinh viên có điều kiện giao lưu, học hỏi và có thêm nhiều kiến thức về văn hóa, phong tục tập quán, đất nước và con người Campuchia. Dự kiến kế hoạch này sẽ được chia thành nhiều đợt, mỗi đợt sẽ có từ 300 đến 500 sinh viên tham gia.

Trong chuyến đi đợt 1 sẽ có hơn 350 sinh viên, học sinh và thầy cô giáo của Trường Cao đẳng cộng đồng Bình Thuận, Trường Tiếp thị quốc tế, Khoa du lịch Trường Đại học Kinh tế, Đại học Văn hóa, Trường Cao đẳng văn hóa nghệ thuật Sài Gòn, Khoa Thương mại Du lịch Trường Đại học Công nghiệp, Trường Trung cấp Du lịch và Khách sạn Sài Gòn Tourist… Chuyến đi dự kiến kéo dài 4 ngày 3 đêm và khởi hành từ TP.HCM vào ngày 20/3/2011.
Báo Du lịch