Khai mạc Triển lãm "Vịnh Hạ Long, Di sản thiên nhiên thế giới" tại Pháp
Cập nhật: 04/04/2011
Triển lãm ảnh "Vịnh Hạ Long, Di sản thiên nhiên thế giới" đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Văn hóa Việt Nam ở Thủ đô Pa-ri (Pháp) ngày 31/3/2011.

Triển lãm do Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm (Bộ VHTTDL) phối hợp Trung tâm Văn hóa Việt Nam tại Pháp tổ chức. Đây là một hoạt động quan trọng nhằm kêu gọi sự ủng hộ của quốc tế trong cuộc bầu chọn đưa Vịnh Hạ Long trở thành 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới do New Open World tổ chức.

Với 50 bức ảnh trưng bày, triển lãm giới thiệu tới bạn bè quốc tế và cộng đồng người Việt Nam tại Pháp những vẻ đẹp phong phú và tiềm ẩn của Vịnh Hạ Long, di sản thiên nhiên thế giới hai lần được UNESCO vinh danh là di sản của nhân loại. Các bức ảnh trưng bày tại triển lãm do các nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp và không chuyên thực hiện trong mỗi chuyến tham quan, khám phá Vịnh Hạ Long khắc họa những vẻ đẹp huyền bí của Vịnh Hạ Long. Mỗi góc nhìn, thời khắc chụp lại tạo ra những hiệu quả ánh sáng, khung cảnh khác nhau nhưng đều tôn vinh vẻ đẹp lung linh, rực rỡ và duyên dáng của Vịnh Hạ Long.

Triển lãm “Vịnh Hạ Long, Di sản thiên nhiên thế giới" sẽ mở đến hết ngày 30/4/2011.
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch